:::     :::

'คัลลาเวย์'ปีกนอกบราวน์สตั้งเป้ารับบอลพันหลา

วันเสาร์ที่ 08 มิถุนายน 2562
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คัลลาเวย์ ปีกนอกปีสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้งเป้ารับบอลแตะหลักพันหลาและทำอย่างน้อย 10 ทัชดาวน์ในซีซั่นหน้าแม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้โอกาสลงเล่นมากน้อยเพียงใด

อันโตนิโอ คัลลาเวย์ ปีกนอกปีสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้งเป้ารับบอลแตะหลัก 1,000 หลาและทำอย่างน้อย 10 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 แม้ว่าจะมีสองปีกดังอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วิส แลนดรี้ เป็นสองตัวเลือกแรกของทีมก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'คลีฟแลนด์ดอทคอม'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คัลลาเวย์ ปีกนอกวัย 22 ปีอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 16 เกม สตาร์ท 11 เกม รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 586 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ แต่อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัยฟลอริด้าตั้งเป้าทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมสองเท่าในซีซั่นหน้า

'บิ๊กซีซั่น'คัลลาเวย์ เกริ่นนำเมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้า 'หนึ่งพันหลา'ปีกนอกว้ย 22 ปีกล่าวถึงระยะการรับบอลก่อนจะพูดถึงการทำทัชดาวน์เป้าหมายว่า'10 หรือมากกว่านั้น ต้องพยายามต่อไป'

แต่การทำผลงานตามเป้าหมายของ คัลลาเวย์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากเขาต้องแย่งตำแหน่งกับ เรชาร์ด ฮิกกิ้นส์ เพื่อลงสแนปตามหลัง โอเดลล์ เบ็คแฮม กับ แลนดรี้ สองปีกนอกตัวท็อปของบราวน์ส แต่ปีกนอกวัย 22 ปียืนยันว่า'ผมต้องการเป้าหมายแบบนั้นเพื่อเป็นแรงผลักดันผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด