:::     :::

แข้งเรือเกียร์ว่างโดนเป๊ปเชือดโยนทะเล

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560
2,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขู่ผู้เล่นในทีมหากใครนิ่งนอนใจกับผลงาน ไม่ยอมพัฒนาตัวเองจะโดนเชือดทิ้งในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมอย่างแน่นอน

ซิตี้ ยังคงต่อยอดฟอร์มร้อนในพรีเมียร์ ลีกหลังบุกเอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์โดย กาเบรียล เชซุส ทำประตูเบิกร่อง ต่อด้วย เควิน เดอ บรอยน์ ยิงปิดกล่อง ถือเป็นชัยชนะนัดที่ 16 จากทุกรายการ (รวม 120 นาที) 

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า มองว่าไม่มีทางที่ทีมของพวกเขาจะพึงพอใจ แม้โชว์ฟอร์มได้ติดลมบนอยู่ พร้อมเร้าให้ยกระดับขึ้นไปอีก 

" (ความทะนงตน) จะไม่มีทางเกิดขึ้นเพราะผมเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา ทีมนี้จะไม่จองหอง และผมพร้อมฆ่าพวกเขา หากมีสักคนที่คิดแบบนั้น" กุนซือวัย 46 กล่าว 

"พวกเขาสามารถเล่นแย่ได้ หลายทีมจะเอาชนะเรา เรื่องนั้นเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นต้องเตรีมพร้อมเสมอ  ในวงการนี้มันไม่มีอะไรคาดเดาได้  ทุกเรื่องพร้อมเกิดเสมอ" 

ทีมขอ กวาร์ดิโอล่า คว้าชัยชนะ 11 จาก 12 เกมลีก โดยทำได้ 40 ประตูและเสียเพียง 7 ลูกจนทิ้งห่างอันดับสองแมนฯ ยูไนเต็ด 8 แต้ม 

โดยคิวเตะ 6 แมตช์จากนี้ถือว่าถี่แบบสองนัดต่อสัปดาห์ เริ่มจากเปิดบ้านพบกับ เฟเยนูร์ด รายการ ยูฟ่า ชปล. (21 พ.ย.), ออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ (26 พ.ย.), เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 29 พ.ย.), ต่อเนื่องรังเหย้าเจอ เวสต์แฮม ( 3 ธ.ค.), ปิดท้ายกรุ๊ปสเตจ ยูซีแอล เยือน ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ( 6 ธ.ค.) และทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ พบก แมนฯ ยูไนเต็ด (10 ธ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด