:::     :::

ดรักซ์เลอร์รับมีปากเสียงกับเนย์มาร์เกมแพ้มงต์

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ยอมรับว่ามีปากเสียงกับ เนย์มาร์ ระหว่างเกมพ่าย มงต์เปลลิเย่ร์ 2-3 ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่่ผ่านมาตามการนำเสนอของสื่อก่อนหน้านี้

ตามที่'เลอ ปารีเซียง'นำเสนอข่าวความขัดแย้งระหว่าง ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กับ เนย์มาร์ ที่มีปากเสียงกันหลังเกมพ่าย มงต์เปลลิเย่ร์ 2-3 ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเยอรมันยอมรับว่าเกิดขึ้นจริงตามข่าว ตามรายงานจาก'คิกเกอร์ส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดรักซ์เลอร์ มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ เนย์มาร์ แต่ก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามบานปลาย โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาห้ามทัพทันเวลาและ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของเปแอสเชช่วยเป็นกาวใจเคลียร์ปัญหาของทั้งคู่จากหลังจากนั้น

มิดฟิลด์ชาวเยอรมันชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับ'คิกเกอร์'ว่า'ผมไม่เห็นด้วยกับเขา ซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ถ้าคุณไม่เห็นด้วย คุณก็ไม่สนใจว่าคุณต้องเผชิญหน้ากับใคร'

'มันเกิดขึ้นระหว่างเกม เขาโมโหและผมเองก็รู้สึกเช่นเดียวกัน น้ำเสียงเริ่มแข็งขึ้นและมีคำพูดแทรกขึ้นมา แต่เมื่อทุกอย่างกลับสู่ความสงบ ผมจะบอกว่ามันไม่มีอะไรพิเศษ แต่มันแสดงให้เห็นว่าในเวลานั้น เรากำลังมีสภาพจิตใจย่ำแย่หลังผ่านพ้นช่วงเวลาดีที่สุดของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด