:::     :::

'เคดี'ราคาไม่ตก!5ทีมแย่งแม้เดี้ยงแรมปี

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
2,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดวงแตกของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยังเป็นชื่อที่การันตีคุณภาพ เมื่อบรรดาค่ายบาสฯที่แสดงความสนใจแย่งเซ็นสัญญาพร้อมเดินหน้าหว่านล้อม แม้ทราบว่าอาจไม่สามารถใช้งานในซีซั่น 2019-20

ดูแรนท์ เจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าขวา จากเกมที่ 5 เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซึ่ง วอร์ริเออร์ส สามารถเอาชนะ โตรอนโต แรปเตอร์ส 106-105 คะแนน  ไล่ซีรี่ส์มาตามหลัง 2-3 เกม ประเมินแนวทางการรักษาต้องผ่าตัด ซึ่งโดยปกติพักไม่ต่ำกว่า 11 เดือน 

กอปรกับสัญญาของ 'เคดี' ที่มีกับ วอร์ริเออร์ส เลือกไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นในฤดูกาล 2019-20 เพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ นำไปสู่ความกังวลใจว่าพอเจ็บหนักแบบนี้จะมีค่ายไหนแยแสอีกไหม? 

ดูแรนท์ ของห้าง ทุกคนพร้อมรอ

ซึ่งรายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ปรากฎว่าทีมซึ่งเล็งอยู่ทั้ง วอร์ริเออร์ส เอง, นิวยอร์ก นิคส์, แอลเอ เลเกอร์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือ บรู้กลิน เน็ตส์ คงพร้อมเดินหน้าทาบทามดึงร่วมงาน แม้จะไม่สามารถใช้ลงแข่งในซีซั่นที่จะถึง 

เนื่องจากโดยส่วนมากเมื่อนักกีฬาผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย หากมีการดูแลอย่างดี โอกาสหายกลับมาสมบูรณ์ 100% มีมากกว่าการเจ็บลักษณะอื่นเช่น ผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) หรือผ่าหัวไหล่ 

ต่อให้ซีซั่น 2020-21 ที่ ดูแรนท์ จะกลับมาเล่นเต็มรูปแบบเจ้าตัวมีอายุ 32 ปี แต่เหล่าผู้บริหารทีมเชื่อว่าด้วยไลฟ์สไตล์และประวัติการดูแลตัวเองตลอดอาชีพ ไม่ส่งผลให้ฝีมือตกลงไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด