:::     :::

ราชันประกาศซิวเมนดี้อย่างเป็นทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน ประกาศได้ตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมอีกราย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ราชันชุดขาวของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เสริมทัพปรับปรุงทีมต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้เมื่อล่าสุดสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แฟร์กล็อง เมนดี้ แบ็กซ้ายตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมด้วยสัญญายาว 6 ปี ค่าตัวเบื้องต้น 48 ล้านยูโร 

เมนดี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้โอลิมปิก ลียง ทั้งพาทีมจบอันดับ 3 ของลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุด และในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยลงสนามทั้งหมด 44 นัด ทำได้ 3 ประตู และถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

แบ็กวัย 24 ปีที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทนที่ มาร์เชโล่ จะเดินทางมาตรวจร่างกายที่สโมสรในช่วงเช้าของวันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ก่อนเปิดตัวที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงบ่ายต่อไป 

การมาของ เมนดี้ ทำให้มาดริดได้ผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมเป็นรายที่ 5 ในซัมเมอร์นี้ถัดจาก เอแดร์ มิลิเตา กองหลังบราซิเลียน (50 ล้านยูโร), โรดรีโก้ ตัวรุกบราซิเลียน (54 ล้านยูโร), ลูก้า โยวิช (65 ล้านยูโร) และ เอแด็น อาซาร์ (100 ล้านยูโร) 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด