:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรี'เอลเลียตต์'ดาวรุ่งฟูแล่ม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟูแล่มซึ่งเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีกกำลังตั้งตารอข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ฟูแล่ม ซึ่งกำลังจะเป็นอิสระจากต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มิร์เรอร์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอลเลียตต์ ลงประเดิมทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ตั้งแต่อายุ 15 ปีในเกม อีเอฟแอล คัพ กับ มิลล์วอลล์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2018 หลังถูกส่งลงสนามแทน ฟลอยด์ อยิเต้ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นด้วยวัยเพียง 15 ปีกับ 174 วัน ก่อน เอลเลียตต์ จะลงเล่นเกมลีกครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาหลังถูกส่งลงสนามช่วงนาที 88 ของเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 สร้างสถิติเป็นแข้งอายุน้อยสุดที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีกด้วยวัยเพียง 16 ปีกับ 30 วัน ทำลายสถิติเดิมของ แม็ทธิว บริกก์ส อดีตแข้งฟูแล่มที่เคยลงเล่นด้วยวัย 16 ปีกับ 65 วันในปี 2007

ตามรายงานข่าวระบุว่า เอลเลียตต์ ปฏิเสธสัญญาจาก ฟูแล่ม และกำลังรอให้ทีมอาซูลกราน่ายื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา นอกจากนี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งของฟูแล่มยังตกเป็นเป้าสนใจของ ไลป์ซิก ทีมดังของเยอรมันด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด