:::     :::

'วิลเลียมส์'หวังมีบทบาทในทีมบุกชาร์จเจอร์สมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกวัย 24 ปีพร้อมก้าวขึ้นมาแบกรับภาระสำคัญในทีมบุกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซีซั่นหน้า

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกวัย 24 ซึ่งกำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามคาดหวังว่าจะบทบาทมากขึ้นในทีมบุกของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ซีซั่น 2019 หลัง ไทเรลล์ วิลเลียมส์ ปีกนอกรุ่นพี่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไทเรลล์ ปีกนอกวัย 27 ปี ย้ายไปเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล ดังนั้น ไมค์ จึงมีโอกาสขยับขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์สองรองจาก คีแนน อัลเลน ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปีคาดหวังว่าจะมีบทบาทในทีมบุกของชาร์จเจอร์สมากขึ้นในซีซั่นหน้า 


'นี่เป็นปีที่ 3 ของผมกับทีมบุก'ไมค์ วิลเลียมส์ เปิดเผย 'ผมมั่นใจมากขึ้นที่จะออกมาที่นี่และลงเล่น บทบาทของผมกำลังขยายตัวหลังการจากไปของ ไทเรลล์ ผมกำลังตั้งตารอคอยที่จะทำสิ่งนั้น ผมพร้อมที่จะเล่นบางเพลย์ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้แล้ว'

ไมค์ เป็นอดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2017 รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 664 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกวัย 24 ปีคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานดีกว่าฤดูกาลล่าสุดด้วย

'เราสูญเสียอาวุธขนาดใหญ่ใน ไทเรลล์ ดังนั้นผู้คนในห้อง (กลุ่มปีกนอก) ต้องก้าวขึ้นมาทดแทน ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นผู้เล่นที่ผมเป็น ผมรู้สึกเหมือนผมสามารถทำแบบนั้นได้ ผมรู้สึกเหมือนว่าบทบาทกำลังจะเปลี่ยน ผมรู้สึกว่าผมจะได้รับโอกาสมากกว่าที่ผมทำเมื่อปีที่แล้ว บอลจะมาทางผมมากขึ้น ผมกำลังตั้งตารอคอยมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด