:::     :::

"สวาดแคท"ยกเลิกสัญญาวีระ ฟ้องแพ่ง-อาญาเพิ่ม

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
3,857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตัดขาด! "สวาดแคท" ยกเลิกสัญญา วีระ เกิดพุดซา นายประตูจอมฉาวที่พัวพันคดีล้มบอล พร้อมกับเตรียมดำเนินคดีทั้งแพ่งและอาญาให้ถึงที่สุด ชี้โค้ชประตูแอบเห็นพิรุธมาแล้วหลายครั้ง

ความเคลื่อนไหวสโมสร นครราชสีมา มาสด้า หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูของทีมเป็น 1 ใน 12 นักเตะที่พัวพันในเรื่องล็อกผลบอล ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ผู้บริหาร "สวาดแคท" ได้ออกมาแถลงการณ์ในเรื่องที่เกิดขึ้น 

โดยเผยว่า   "วีระ เพิ่งมาอยู่กับสโมสรในเลกที่สอง ตอนนั้นเราอยากได้ประตูมือดีเข้ามาเพิ่ม และวีระผ่านเกมใหญ่ๆมาแล้ว เราจึงดึงตัวเขามา" 

"ส่วนเรื่องล้มบอล สโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นในเรื่องนี้ เราไม่เคยทราบมาก่อน สโมสรเราถ้าสืบทราบมาว่าไปพัวพันหรือเดิมพันฟุตบอล เราให้ออกจากทีมทันที อันนี้เป็นระเบียบของทีม" 

"ในเรื่องนี้สโมสรเป็นผู้เสียหาย เราเองก็มีข้อสังเกตว่า 4-5 แมตช์สวาดแคทจะถูกยิงประตู 3-5 นาทีสุดท้ายตลอด อาทิ เกมเยือนเชียงราย กรรมการต่อเวลา 4 นาที โดนนาที 90+6 วันนี้ก็มีข้อพิสูจน์อะไรบางอย่าง ผมต้องการให้ดำเนินคดีกับ วีระ อย่างเต็มที่ เพราะเราไม่สบายใจกลัวแฟนบอลเข้าใจผิด เราให้ฝ่ายกฏหมายยกเลิกสัญญากับวีระ เพราะในสัญญามีระบุไว้ว่าถ้ามีพัวพันกับการพนันจะยกเลิกสัญญาทันที แม้จะเพิ่งต่อสัญญากับเขาไปไม่นาน รวมถึงหากเอาผิดในแง่คดีอาญาและแพ่งได้ทางสโมสรก็พร้อมจะดำเนินคดีถึงที่สุด"

"ที่ผ่านมา วีระ บางช่วงฟอร์มก็ดี บางช่วงก็หลุดลูกง่ายๆ ช่วงหลังโค้ชประตูตั้งข้อสังเกตหลายอย่างเกี่ยวกับฟอร์มของ วีระ แต่ทางสโมสรไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด