:::     :::

อูไนล็อกเทียร์นี่ย์เป้าหลักประจำซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้เพิ่มความสนใจในตัวของ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก หลัง อูไน เอเมรี่ กุนซือปืนใหญ่วางให้เขาเป็นเป้าหมายระดับท็อปของทีมในซัมเมอร์นี้

    ปืนใหญ่ต้องพบเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง เนื่องจากไม่สามารถคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ทำให้ต้องใช้งบประมาณที่จำกัดจำเขี่ยในการสร้างทีมเพื่อไล่ล่าบรรดาหัวตารางอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

    ในตำแหน่งแบ็กซ้ายนั้นคือจุดที่กุนซือชาวสแปนิชต้องการแก้ไข เนื่องจาก นาโช่ มอนเรอัล ก็ร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่ เซอัด โคลาซินัช ก็ไร้ความแน่นอนในฟอร์มการเล่น

    เทียร์นี่ย์ ซึ่งมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 นั้นเป็นเป้าหมายของปืนใหญ่มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว และ ลียง ก็คงไม่ปล่อยเขาออกมาในราคาที่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์แน่

    กระนั้น เดลี่ เมล รายงานว่า เอเมรี่ เห็นว่าดีลนี้เป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด และเขาก็พร้อมที่จะร้องขอเงินทุนจากเดอะ กันเนอร์ส เพื่อยื่นข้อเสนอไปให้กับม้าลายเขียวขาวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    แม้ดาวเตะวัย 22 ปีจะยังยืนยันว่ามีความสุขกับสโมสร แต่เขาก็คงเล็งเห็นโอกาสดีเหมือนกัน หลัง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมชาตินั้นพัฒนาจนกลายเป็นแข้งระดับโลกไปแล้วในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล บนเวทีพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด