:::     :::

ซิลวาเซ็งโดนแฟนแซมบ้าโห่

วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติ บราซิล รู้สึกผิดหวังกับฟีดแบ็คแฟนบอลหลังเกม โกปา อเมริกา 2019 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทำได้เพียงเสมอกับ เวเนซุเอลา 0-0 เมื่ออังคารที่ผ่านมาว่าเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายต่อใจนักเตะมาก

'แซมบ้า' เล่นที่ อาเรน่า ฟอนเต้ โนว่า เมืองซัลวาดอร์ โดยตลอดเกมพวกเขาไล่กดคู่แข่งข้างเดียวแต่เจาะไม่เข้า อีกทั้งมี 3 เหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินเรียกใช้ 'วีเออาร์' นั่นคือการลุ้นจุดโทษ, ส่งบอลตุงตาข่าย 2 หน ซึ่งปรากฎว่าเจ้าภาพเสียประโยชน์โดนริบคืนทั้งหมด 

แน่นอนว่านำมาซึ่งความผิดหวังของกองเชียร์รัฐบาเฮีย นำมาซึ่งเสียงโห่ทันทีที่นกหวีดหมดเวลาดังขึ้น ทั้งนี้ปราการหลังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มองว่าเป็นการทำร้ายจิตใจขุนพล 'เซเลเซา' แต่ก็จะพยายามมองเป็นแรงกระตุ้น 

"ในความเห็นของผมนะคิดว่าทีมเราไม่สมควรโดนโห่แบบนั้น" ซิลวา กล่าวกับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้' หลังสิ้นเสียงนกหวีด

ซิลวาเซ็งโดนโห่

"เหตุผลสำคัญคือ เวเนซุเอลา วินัยเกมรับดีมาก แถมไม่คิดมาเปิดเกมสู้เลย เพราะเขาเล่นป้องกันเป็นพิเศษ อีกทั้งโครงสร้างทีม เลือกแผนมาเหมาะเจาะ"  

"หากได้ดูเกมเห็นว่าบอลจังหวะสองเป็นของเราหมด แต่ก็เล่นเร็วใส่ไม่ได้เพราะคู่แข่งแทบไร้ช่องไฟให้เจาะ แม้เราพยายามเข้าทำเร็วพื้นที่สุดท้ายแต่ก็พลาด"

"ยอมรับว่าทีมขาดความมั่นใจ แต่ภาพรวมยังโอเค ทั้งนี้เมื่อคุณไม่สามารถพังตาข่ายคู่แข่งสำเร็จ ก็เหมือนว่าทำอะไรก็ผิดไปหมด"

ปัจจุบัน บราซิล เก็บไปแล้ว 4 คะแนน เท่ากับ เปรู การันตีเข้ารอบฐานะทีมจากกลุ่ม เอ ทั้งนี้ต้องไปวัดกันแย่งอันดับหนึ่งกรุ๊ป เกมส่งท้าย (22 มิ.ย.) ที่ เซา เปาโล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด