:::     :::

ตร.จับกุมตัวนักบินขอสลับเที่ยวบินซาล่า

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว เดวิด เฮนเดอร์สัน นักบินที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีเครื่องบินตกของ เอมิเลียโน่ ซาล่า ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์คนใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เฮนเดอร์สัน กลายเป็นผู้ต้องสงสัยกระทำความผิดฐานฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา เพราะเดิมทีมีชื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักบินที่นำเครื่องบินส่วนตัวที่มี ซาล่า เป็นผู้โดยสารจากฝรั่งเศสมุ่งหน้าเวลส์เมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา แต่ในเวลาต่อมาขอแลกเที่ยวบินกับ เดวิด อิบบ็อทสัน เพื่อนนักบินอีกคน

เดวิด เฮนเดอร์สัน

กระทั่งวันที่ 21 มกราคม อิบบ็อทสัน กับ ซาล่า ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงในช่องแคบอังกฤษ ทำให้กองหน้าวัย 28 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ คาร์ดิฟฟ์ ก่อนหน้านั้น 2 วันเสียชีวิตทันที และพบศพติดอยู่ในซากเครื่องก้นทะเลลึกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนนำร่างออกมาได้ในอีก 3 วันต่อมา
มีการเปิดเผยว่า อิบบ็อทสัน ไม่มีใบอนุญาตินักบินเชิงพาณิชย์ และไม่มีคุณสมบัติในการบินช่วงเวลากลางคืน จึงเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดกฏหมาย อย่างไรก็ตาม จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการพบศพของ อิบบ็อทสัน หรือพบว่านักบินวัย 59 ปียังมีชีวิตอยู่หรือไม่
อย่างไรก็ตาม ไซม่อน ฮักซ์เตอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของดอร์เซ็ท เปิดเผยว่าเวลานี้ยังต้องพิจารณาจากพยานหลักฐานว่าจะเอาผิดทางอาญากับ เฮนเดอร์สัน ได้หรือไม่ โดยเวลานี้ครอบครัวของทั้ง ซาล่า และ อิบบ็อทสัน ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวนักบินวัย 64 ปี หลังจากสอบสวนเรียบร้อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด