:::     :::

สาลิกาดงแถลง'ราฟา'อำลาทีม30มิ.ย.นี้

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ จะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เบนิเตซ ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ที่พยายามเปลี่ยนสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่สิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ สาลิกาดง เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน

ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรมอบหมายให้ ลี ชาร์นลี่ย์ ผู้อำนวยการสโมสรไปจัดการเจรจากับ เบนิเตซ ที่ปฏิเสธสัญญาใหม่มาตั้งแต่ปีที่แล้ว และยังคงไม่ประสบความสำเร็จจนถึงนาทีสุดท้าย เหตุผลสำคัญเชื่อว่ามาจากแนวทางและงบประมาณเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ไม่เป็นไปตามที่กุนซือชาวสเปนต้องการ
แถลงการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ระบุว่า "เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เราต้องแจ้งให้ทราบว่าผู้จัดการทีม ราฟาเอล เบนิเตซ จะอำลา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน 2019"
"เราทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสัญญากับ ราฟา อย่างไรก็ตาม มันไม่เป็นไปตามนั้นและเป็นไปไม่ได้แล้วที่จะตกลงกับ ราฟา และตัวแทนของเขา"
"สต๊าฟฟ์โค้ชของ ราฟา ประกอบด้วย ปาโก้ เด มิเกล โมเรโน่, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ มิเกล อันเตีย จะย้ายออกไปด้วยวันที่ 30 มิถุนายน"
"เราขอขอบคุณ ราฟา และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาสำหรับความมุ่งมั่นทำงานหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และการมีส่วนร่วมกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นร่วมกัน"
สำหรับ ราฟา วัย 59 ปี เข้ามาคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2016 และพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลต่อมา จากนั้นสามารถพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดด้วยการจบอันดับ 10 และอันดับ 13 ฤดูกาลที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด