:::     :::

จอร์แดนกระตุ้นเซนต์สยอมจ่ายเพื่อโธมัส

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอรอน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หนุนรุ่นน้อง ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 26 ปีว่าสมควรได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกในตำแหน่งเดียวกัน

แคเมอรอน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ออกโรงกระตุ้นทีมนักบุญยอมจ่ายค่าจ้างปีกนอกแพงสุดของลีกให้ ไมเคิ่ล โธมัส ซึ่งทำผลงานโดดเด่นตลอดช่วง 3 ซีซั่นแรก จากการให้สัมภาณ์รายการ'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล มันเดย์'เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โธมัส ปีกนอกตัวท็อปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 ตกเป็นข่าวว่าต้องการสัญญาระยะยาวค่าจ้างแพงสุดของลีกเฉลี่ยปีละ 22 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมากกว่าค่าเหนื่อยที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกตัวเก่งของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งรับเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ปีกนอกวัย 26 ปีทำผลงานกระฉูดรับบอลเกินกว่า 1,000 หลาตลอด 3 ปีแรกจึงกล้าเรียกร้องค่าจ้างจำนวนดังกล่าว แต่เพื่อนรุ่นพี่ในทีมนักบุญอย่าง จอร์แดน ยอมรับผ่านสื่อว่าปีกนอกรุ่นน้องสมควรได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอลจากผลงานที่พิสูจน์ให้เห็นเป็นประจักษ์ 

'จ่ายให้พ่อหนุ่มนั่นซะ'จอร์แดน กล่าวแบบไม่อ้อมค้อม 'ไม่มีใครทำในสิ่งที่เขาทำในการเล่น 3 ปีแรกของเขา จึงสมควรได้รับค่าตอบแทนสูงสุด'


'ไม่มีปีกนอกคนใดรับบอลมากกว่านี้ (รับบอลรวมกัน 321 ครั้ง ระยะ 3,787 หลาและทำ 23 ทัชดาวน์) ใครบ้างที่รับบอลมากกว่านี้ในการเล่น 3 ปีแรกของพวกเขา? สถิติการรับบอลของเขาบ่งบอกความหมายในตัวมันเอง'

นอกจากนี้ โธมัส ยังรับบอลได้มากถึง 85 เปอร์เซนต์ในซีซั่น 2018 โดยรับบอล 125 ครั้งจากการตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ 147 ครั้ง สูงสุดของลีกและยังรับบอลในดาวน์แรก 75 ครั้งมากสุดของเอ็นเอฟแอลด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด