:::     :::

โกลด์หวังนายเนอร์สเปลี่ยนใจปล่อยย้ายกลับชิคาโก้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ โกลด์ ตัวเตะประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยเป็นหน้าที่ของเอเจนต์เจรจากับต้นสังกัดเพื่อปล่อยตัวเขาย้ายกลับบ้านที่ชิคาโก้

ร็อบบี้ โกลด์ ตัวเตะวัย 36 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่าสถานการณ์ของเขากับองค์กรนายเนอร์สยุ่งยากซับซ้อน แต่ยังคาดหวังว่าต้นสังกัดจะเปลี่ยนใจยอมปล่อยเขาย้ายกลับบ้านที่ชิคาโก้ในที่สุด ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี ชิคาโก้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โกลด์ เคยเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปี 2005-2015 ก่อนย้ายมาอยู่กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงซีซั่น 2016 จากนั้นจึงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมปี 2017 แต่ตอนนี้ โกลด์ ต้องการย้ายกลับมาอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่ชิคาโก้ แม้ว่า นายเนอร์ส จะปักป้ายแฟรนไชส์แท็กตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ตัวเตะวัย 36 ปียังหวังว่า ซาน ฟรานซิสโก จะยอมเทรดเพื่อตัวปล่อยกลับบ้าน 


'มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อน'โกลด์ เปิดเผย 'วิธีที่ผมเข้าหามันคือผมต้องการใช้เวลาร่วมกับครอบครัวผมและผมปล่อยให้เอเจนต์ของผมจัดการกับมันละถ้ามีอะไรเกิดขึ้นที่ผมต้องตัดสินใจหรือต้องรับรู้ เขาจะโทรฯหาผมและบอกให้ผมทราบ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรที่รู้จริงๆและผมแค่สนุกกับการอยู่บ้านและอยู่ในชิคาโก้'

'ผมอยู่ในจุดที่อาชีพของผมที่ครอบครัวผมเป็นสิ่งที่จะกำหนดการตัดสินใจที่ผมจะทำ'โกลด์ ยืนยัน

โกลด์ เคยเล่นกับ แบร์ส นาน 11 ซีซั่นและเขายังอยู่ที่บ้านในเมืองชิคาโก้ช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งผู้เล่นประสบการณ์ 14 ปีคาดหวังว่าจะเป็นฟรีเอเจนต์ในซีซั่นนี้และถูกคาดการณ์ว่าต้องการย้ายกลับมาเล่นกับทีมพญาหมีเพราะหวังอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขามากขึ้น แต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปิดกั้นโอกาสด้วยการปักป้ายแฟรนไชส์แท็กกับตัวเตะวัย 36 ปี


อย่างไรก็ตาม โกลด์ ไม่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นของ นายเนอร์ส เนื่องจากเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 4.971 ล้านเหรียญสหรัฐเหมือนเคสของ เลอวีออน เบลล์ ที่เคยทำกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อปีก่อน ซึ่ง ซาน ฟรานซิสโก มีเวลาจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมเพื่อทำสัญญาระยะยาวกับ โกลด์ แต่ตัวเตะวัย 36 ปีคาดหวังว่า นายเนอร์ส จะเปลี่ยนใจยอมปล่อยเขาย้ายกลับบ้านตามความประสงค์ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด