:::     :::

ชาบีขวางเนย์มาร์คืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ การ์โดเนร์ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อฯว่าทราบเรื่องที่ เนย์มาร์ จูเนียร์ ต้องการย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาเล่นยัง คัมป์ นู แต่ทั้งนี้ในบอร์ดยังไม่ได้นำประเด็นซื้อ-ขายดาวเตะบราซิเลี่ยนเข้าหารือ ส่วน ชาบี ตำนานแข้งไม่เห็นด้วย

สตาร์วัย 27 ปี เกิดอาการย่ามใจเมื่อ 2 ซัมเมอร์ก่อนว่าไม่อยากอยู่ใต้ร่มเงาของ ลีโอเนล เมสซี่ อีกต่อไป จึงเก็บของไปอยู่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ค่าหัวแพงสุดโลก 222 ล้าน ยูโร ทว่าฝีเท้าก็ย่ำกับที่ แถมโดนมรสุมอาการบาดเจ็บบวกข่าวฉาวนอกสนามตามป่วน 

นั่นทำให้ เนย์มาร์ เบื่อเมืองหลวงฝรั่งเศส วิ่งเต้นหาทางย้ายกลับมายังนครบาร์เซโลน่า แม้ทราบว่าเกิดยากเพราะติดเรื่องค่าหัว บวกค่าจ้างที่ต้องลดมากว่า 30% 


รองปธ.บาร์ซ่า บอกเรื่องยังไม่เดินเลย

อย่างไรก็ตามโอกาสไม่ดับลงเมื่อ ซินญอร์ การ์โดเนร์ ออกมาพูดเรื่องนี้กับสาธารณะ "เนย์มาร์ อยากกลับมายัง บาร์เซโลน่า เราทุกคนทราบ แต่มันยังไม่มีการหยิบประเด็นเข้าหารือในหมู่บอร์ดบริหาร"

"เรื่องพรรค์นี้ผมได้ยินคนพูดกันตามท้องถนน ว่าเราจะเซ็นเขากลับ แต่ความจริงก็คือทางองค์กรยังไม่ได้แม้แต่ติดต่อถึงคู่เจรจาเลยด้วยซ้ำ" 

ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกัปตัน บาร์ซ่า ก็ไม่เชื่อว่า เนย์มาร์ จะได้กลับมาเป็น 'อาซูลกราน่า'

ชาบี (กลาง) บอกพี่ไม่เอาน้อง เนย์มาร์ 

"ผมไม่เห็นว่าจะมีโอกาสเกิดได้ เพราะตอนเขาจากทีมไปมันจบไม่สวยนัก ความน่าจะเป็นคือ 0% ที่หมอนั่นจะคัมแบ็ค" ชาบี กล่าวกับสถานีวิทยุ กาเดน่า เซร์ 

"ฐานะผู้เล่นไอ้หมอนั่นเจ๋งเลย แต่หากเขาสามารถปรับปรุงตัวเองให้มีวุฒิภาวะมากขึ้น บางทีอาจสามารถขึ้นไปในระดับเดียวกับ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ ด้วยซ้ำ"  

เนย์มาร์ ยังไม่ได้รับใช้ เปแอสเช อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยนักนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในฝรั่งเศส โดยในปีแรกก็ลงเล่นเพียงแค่ 30 เกมทุกรายการก่อนเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ลงสนามแค่ 28 เกม แต่ก็มีผลงานที่น่าประทับใจยิงไป 51 ประตูจาก 58 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด