:::     :::

ฟานไดค์มั่วดริ้งก์ขอซ้อมทีม'เจิด'

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
2,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเหล็กของ ลิเวอร์พูล ดูเสพติดกลิ่นหญ้าและสาบรองเท้าสตั๊ด เพราะแทนที่จะไปพักผ่อนเสพสุขปิดซีซั่นเหมือนคนอื่น แต่พี่แกขอเดินทางมาร่วมแคมป์เก็บตัวสโมสร เรนเจอร์ส เอฟซี ซึ่งเปิดค่าย ณ ประเทศโปรตุเกส

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อัพเดทชีวิตของดาวเตะดีกรีผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ 'พีเอฟเอ' พ่วงตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าทำอะไรที่ไหน? แล้วเห็นมาโผล่ในค่ายฝึกซ้อม 'ไลท์ บลูส์' ซึ่งคุมทัพโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด 

'สตีวี่ จี' ฐานะรุ่นพี่ 'หงส์แดง' อนุญาตปราการหลังวัย 27 ปี มาเคาะสนิมเรียกฟิตด้วย โดยไม่แคร์ว่า 'วีวีดี' มีอดีตเป็นนักเซลติก 


บรรยากาศแคมป์ เรนเจอร์ส ที่ โปรตุเกส แต่คนดังขอแจมเพียบ

โดยนอกจากแข้งดัตช์ ที่เป็นสมาชิกพิเศษ ก็ยังมี จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ร่วมแจมทั้งขอวิชา ทั้งลองแท็คติคที่คิดค้นหวังนำไปปรับใช้ตอนเปิดซีซั่น 2019-20 บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

เห็นภาพเช่นนี้ 'เดอะ ค็อป' คงชื่นใจว่า ฟาน ไดค์ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง พร้อมเตรียมตัวล่วงหน้ารับปรีซีซั่นแน่นขนัด ไหนจะ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, คอมมิวนิตี้ ชีลด์ หรือ รายการ ฟีฟ่า คลับเวิลด์ คัพ ที่งอกมาจนทำให้ฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะฟาดเกือกรวมไม่น้อยกว่า 60 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด