:::     :::

ผีมั่นใจจับแรชฟอร์ดต่อสัญญาก่อนออกทัวร์

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
1,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถเจรจาการต่อสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ลุล่วงก่อนที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ออสเตรเลีย

สถานการณ์เรื่องสัญญาของ ปิศาจแดง กับ กองหน้าวัย 21 ปียังคงไม่มีความชัดเจนหลังจากช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรพยายามเจรจากับตัวแทนนักเตะแต่ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

โดยล่าสุดทาง เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษเผยว่า ยูไนเต็ด กำลังจะจัดการเรื่องสัญญาของหัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้โดยเร็วที่สุดและคาดว่าจะมีข่าวดีให้แฟนบอลได้ทราบก่อนที่ทีมจะเดินทางไป ออสเตรเลีย ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

ตามรายงานเผยว่า ปิศาจแดง จะมอบสัญญา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปให้ แรชฟอร์ด พิจารณาโดยสโมสรเชื่อว่าน่าจะทำให้หัวหอกรายนี้พอใจและฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป โดยช่วงที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ตกเป็นที่สนใจของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยอดทีมจากสเปน ซึ่งทำให้ ปิศาจแดง ต้องเร่งพยายามต่อสัญญาเพื่อกันท่าสองทีมดังของยุโรป

สำหรับนักเตะ ปิศาจแดง จะกลับมารายงานตัวที่สโมสรในวันที่ 1 ก.ค. นี้ โดยจะทำการซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ถึงวันที่ 8 และเดินทางไปยัง ออสเตรเลีย ตามกำหนดการเก็บตัวในช่วงหน้าร้อนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด