:::     :::

คีนกลั้นใจอวยผีหยิบแชมป์ยูซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560
2,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในเกมถ่ายทอดยูฟ่า ชปล.ระหว่าง บาเซิ่ล กับ 'ปีศาจแดง' คืนที่ผ่านมาว่า อู่ข่าวเก่าของเขาจะฟื้นจากความผิดหวังแล้วสามารถเป็นแชมป์ ยูซีแอล ได้ในบั้นปลาย

'คีโน่' เป็นขาประจำของสถานีโทรทัศน์ 'ไอทีวี' มองว่าผลพ่าย 0-1 ของ ยูไนเต็ด ไม่ส่งผลระยะยาวต่อขวัญกำลังใจที่ขุนพลของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จะฮึดมาล่าถ้วยบิ๊กเอียร์เนื่องจากคุณภาพนักเตะทั้งหมดดีสุดของยุโรป 

"ปัจจัยบวกสำหรับ ยูไนเต็ด คือผลงานที่ดีในรายการ ยูฟ่า ชปล. แต่คืนนี้ดันสะขาตัวเองล้ม" ผู้ช่วยผจก.ทีมชาติ ไอร์แลนด์กล่าว 

"เมื่อพวกเขาส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม สามารถชนะทุกค่ายในยุโรป แต่คืนนี้มีถึง 5-6 คน ไม่ใช่ตัวเจ็งสุด"

คีน ให้กำลังใจน้องๆต่อเนื่องว่า "มูรินโญ่ ต้องมองที่ภาพใหญ่ - ลืมผลการแข่งขันเมื่อคืนแล้วเดินหน้าต่อ  จากศักยภาพพวกเขาสามารถเป็นแชใป์ได้แบบไร้ข้อกังขา" 


ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ บาเซิ่ล 0-1 วานนี้ 

อย่างไรก็ตามผู้ดำเนินรายการรวมอย่าง เกล็นน์ ฮอดเดิ้ล กลับไม่เห็นด้วยกับ คีน ว่า 'ปีศาจแดง' จะฉลุยใน ยูฟ่า ชปล.เพราะคู่แข่งที่เป็นรองแชมป์จากกลุ่มอื่นเขี้ยวๆทั้งนั้น 

"ความจริงต้องมีถึง 4-5 สโมสร จากแปดกลุ่มที่มีคุณภาพพอขึ้นเป็นจ่าฝูงเวลานี้ ทีมอย่าง แอต.มาดริด, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโอกาสโคจรมาพบกับ 'ปีศาจแดง'"

"พวกเขาควรจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ทุกอย่างจะจบเห่หากนัดส่งท้ายเกิดพลาดท่าอีก ผมจึงไม่แน่ใจว่า ยูไนเต็ด พร้อมขึ้นไปถึงระดับนั้น (แชมป์ ยูฟ่า ชปล. 2017-18) 

เกมส่งท้ายของ 'ปีศาจแดง' โอกาสทะลุน็อกเอาท์ยังใสปิ๊ง 99.99% เพราะนัดสุดท้ายเล่นในบ้านกับ ซีเอสเคเอ ต่อให้แพ้ 0-6 ก็ยังเข้ารอบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด