:::     :::

กูรูซูฮกอาซาร์เกรดเวิลด์คลาส

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560
4,520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สองอดีตนักเตะดังซึ่งถูกรับเชิญมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้สถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' เครือข่ายถ่ายทอดสด ยูฟ่า ชปล.คู่ระหว่าง คาราบัก กับ เชลซี วานนี้ แสดงความเห็นว่าผลงานของ เอแด็น อาซาร์ จัดอยู่ในหมวดระดับโลกไปแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ 'สิงห์บลูส์' ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ ให้กับ 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่มแชมป์ลีกอาเซอร์ไบจาน 4-0 การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

ซึ่ง เจอร์ราร์ด ยกย่องแข้งวัย 26 กะรัตว่าสร้างตัวขึ้นมาจนกลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้วและสามารถย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน ได้อย่างสบาย

"คงต้องพูดอย่างนั้น(นักเตะระดับโลก) ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าหากเขาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เขาจะทำผลงานได้ดี และปรับตัวแบบไร้ปัญหา" 


เจอร์ราร์ด ยุให้ทิ้ง เชลซี ไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน

อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เสริมอีกว่า "เขาเป็นคนสำคัญของเชลซี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เอ็แด็น จะคอยก่อกวนแผงหลังคู่แข่งและเป็นเหมือนฝันร้าย"

"เขาหาตำแหน่งได้อย่างชาญฉลาด, แข็งแกร่ง และ รวดเร็ว โดยปกติแล้วกับนักเตะตัวเล็ก คุณจะจัดการได้ แต่กับ อาซาร์ คือข้อยกเว้น หมอนี่ แข็งแกร่งและทรงพลังมากๆ เป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างแท้จริง"

สอดคล้องกับ เฟอร์ดินานด์ ที่ซูฮกสตาร์เบอร์หนึ่ง เชลซี "แน่นอนหมอนี่ เวิลด์ คลาส นั่นเป็นเหตุผลทำไมทีมนี้เป็นแชมป์ลีกปีก่อน"


เฟอร์ดินานด์ ประสานเสียงบอก เวิลด์ คลาส

"เหตุผลเพราะ อาซาร์ อย่างวันนี้ก็ลงมาล้วงบอลลึกก็จะสร้างมิติอีกแบบ เป็นคีย์แมนสำหรับคืนที่ผ่านมา" 

ฤดูกาล 2017-18 อาซาร์ ลงสนาม 16 นัดทุกรายการ ทำไปแล้ว 6 สกอร์กับห้าแอสซิสต์ โดยแมตช์ต่อไปเตรียมหลอนเกมรับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ (25 พ.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด