:::     :::

แอนเดอร์สันฝันเป็นปีกนอกดีสุดของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 09 กรกฎาคม 2562
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตั้งเป้าหมายสูงลิบว่าอยากเป็นปีกนอกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกวัย 26 ปี แสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถเปล่งประกายในทีมบุกรูปแบบใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ภายใต้การดูแลของ อดัม เกส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ'แก๊งค์ กรีน'ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แอนเดอร์สัน รับบอล 50 ครั้ง ระยะ 752 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ท่ามกลางฤดูกาลที่น่าผิดหวังของ เจ็ตส์ ซึ่งจบปีด้วยสถิติ 4-12 แต่ปีกนอกวัย 26 ปี ซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายคาดหวังว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่น 2019 


'นั่นเป็นปีที่ย่ำแย่สำหรับผม'แอนเดอร์สัน กล่าวกับ มานิช เมห์ต้า ผู้สื่อข่าวของ'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'ผมรู้ความสามารถของผม ผมรู้สิ่งที่ผมต้องการเป็น และนั่นคือปีกนอกดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล'

นั่นคือเป้าหมายของ แอนเดอร์สัน และปีกนอกวัย 26 ปีน่าจะเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของเกมบุกยุค อดัม เกส ที่จะพยายามพร่ำสอนเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่นของร็อบบี้มากขึ้น 

'เราแค่พยายามคิดหาวิธีที่จะทำให้เขาได้รับบอลด้วยการสร้างความหลากหลายในเส้นทางการวิ่งของเขา'เกส เปิดเผย 'แทนที่จะทำเพียงหนึ่งหรือสองอย่าง บางทีเราอาจจะเริ่มเป็น 5, 6 หรือ 7 อย่างทำให้เขาเป็นภัยคุกคามในหลายๆระดับทั่วทุกพื้นที่ของสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด