:::     :::

มิเชลหวังกลับมาซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่ผ่านการผ่าตัดเข่าแบบส่องกล้องตั้งเป้ากลับมาลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่พลาดซ้อมช่วงปิดซีซั่นมาโดยตลอดหลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าแบบส่องกล้อง แต่ตัววิ่งวัย 24 ปีตั้งเป้ากลับมาลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เพเทรียตส์ จะเริ่มต้นซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่งยังมีเครื่องหมายคำถามว่า มิเชล จะพร้อมกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมหรือไม่ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเปิดเผยว่านั่นเป็นเป้าหมายสำหรับเขา


'มันเป็นกระบวนการและมันเป็นเพียงบางสิ่งที่ผมแค่ทำงานต่อไป'มิเชล เปิดเผย 'นั่นเป็นเป้าหมายที่จะต้องเตรียมพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์'ก่อนจะกล่าวถึงการผ่าตัดเข่าแบบส่องกล้องว่า'มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมทั้งหมด ผมไม่ได้เกี่ยวข้องปีที่ผ่านมา ปีก่อนก็ส่วนปีก่อน นี่เป็นช่วงเวลาใหม่ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 สร้างชื่อในช่วงโพสต์ซีซั่นกับ เพเทรียตส์ ด้วยการถือบอลวิ่ง 71 ครั้ง ระยะ 336 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติดีสุดของแฟรนไชส์ในเอ็นเอฟแอลและมีส่วนช่วยทัพนักรบกู้ชาติคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด ส่วนช่วงฤดูกาลปกติ มิเชล ถือบอลวิ่ง 209 ครั้ง ระบะ 931 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์เช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตามสถานะของ มิเชล ในซีซั่น 2019 ยังไม่ชัดเจนเนื่องจาก นิว อิงแลนด์ มีกลุ่มผู้เล่นแบ็คฟิลด์อัดแน่นหลายคนทั้ง มิเชล, เจมส์ ไวท์, เร็กซ์ เบิร์คเฮด และ เจมส์ เดเวลิน แต่ตัววิ่งวัย 24 ปียังมีแรงกระตุ้นในการสร้างผลงานดีกว่าปีก่อน

'เพียงแค่สร้างช่วงเวลานั้น'มิเชล กล่าวถึงเป้าหมายในซีซั่น 2019'สร้างสิ่งที่ผมทำ ดูว่าผมจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? เท่าไหร่ ผมสามารถเรียนรู้จากมันได้มากแค่ไหน? ผมสามารถทำสกอร์เพิ่มได้อีกเท่าไหร่? ผมคิดว่านั่นคือทั้งหมดเกี่ยวกับมัน แค่สร้างเป้าหมายสูงสุดและพยายามพัฒนาไปให้ถึงจุดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด