:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ด่าแรงชี้กลุ่มต้านแฉล้มบอลเป็นพวกร้อนตัว

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
8,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมฟุตบอล ออกโรงจวกกลุ่มคนที่ออกมาคัดค้านการเปิดโปงขบวนการล็อกผลฟุตบอล สงสัยร้อนตัวว่าจะถูกเชื่อมโยงไปถึง ส่วนปัญหาของสโมสรที่มีคนพัวพันล้มบอลจนถูกสปอนเซอร์ถอด ไม่ใช่สิ่งที่จะมาโอดครวญกับสมาคม เพราะต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ต้องปฎิบัติ

     "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงกรณีที่มีหลายฝ่ายออกมาตำหนิการเปิดโปงขบวนการล็อกผลฟุตบอลว่าเป็นการทำให้ภาพลักษณ์ของฟุตบอลไทยเสื่อมเสีย โดยชี้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องกระทำ ซึ่งช่วยให้เห็นถึงความชัดเจนว่าสมาคมเอาจริงกับการกระชากตัวผู้กระทำผิดออกมาลงโทษ โวยแหลกบางคนบางกลุ่มที่ออกมาต่อต้าน เป็นพวกร้อนตัวว่าจะถูกสืบสวนเชื่อมโยงไปถึงว่าเกี่ยวข้องด้วย

     "พวกวัวสันหลังหวะ ผมบอกได้เลยว่าบางคนที่ออกมาพูดเยอะๆ ว่าเป็นผลเสียอย่างนั้นอย่างนี้ คนพวกนี้มันร้อนตัวว่าจะถูกสืบไปจนถึงตัวเอง หน้าที่ผมซึ่งเป็นนายกสมาคมก็คือต้องต่อต้านคนที่จะทำให้วงการฟุตบอลเสื่อมเสีย ถามว่าใครทำให้เสื่อมเสียกันแน่ ระหว่างขบวนการล็อคผลที่กระทำกันอยู่หรือว่าผม คุณลองคิดกันดูนะ"

     ส่วนกรณีที่มีกฎข้อบังคับของสมาคมระบุไว้ว่า สโมสรที่มีนักเตะหรือเจ้าหน้าที่ไปเกี่ยวข้ิองกับการล็อคผล จะถูกลงโทษแบน 3 ปีนั้น "บิ๊กอ๊อด" ระบุว่าไม่ทราบรายละเอียด ต้องถามฝ่ายกฎหมาย ขณะที่สโมสรที่มีนักเตะหรือเจ้าหน้าที่อยู่ในขบวนการที่ถูกเปิดโปงในล็อตแรก ออกมาเผยว่าถูกสปอนเซอร์ทยอยถอนการสนับสนุนนั้น "บิ๊กอ๊อด" ชี้ว่าเป็นปัญหาของสโมสรที่ไม่สามารถควบคุมคนของตัวเองได้ ดังนั้นอย่ามาโอดครวญกับสมาคม

     "เรื่องกฎข้อบังคับคงต้องถามฝ่ายกฎหมาย ผมไม่ค่อยรู้รายละเอียดมากนัก แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่ามันเป็นหน้าที่ที่สมาคมต้องต่อสู้กับคนที่ทำเรื่องพวกนี้ แล้วจะมาโวยว่าสมาคมออกมาเปิดโปงทำให้สปอนเซอร์หาย พวกคุณจะมาโอดครวญอะไรกับผม ก็คนที่ทำผิดเป็นคนในปกครองของคุณในสโมสรของคุณเอง มันเป็นการบริหารจัดการที่สโมสรต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ตรงกันข้ามนะสปอนเซอร์ของสมาคมเขากลับบอกว่าชอบ เพราะเป็นการทำให้เกิดความโปร่งใส" บิ๊กอ๊อดกล่าวในที่สุด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด