:::     :::

"มาดามแป้ง"หวังใช้เกมอุ่นนิวซีแลนด์หาจุดบกพร่องก่อนเตรียมคัดบอลโลก

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560
3,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ หวังใช้เกมอุ่นเครื่องกับนิวซีแลนด์ในการปรับจูนทีม ก่อนไปแข่งขันคัดเลือกฟุตบอลโลก ในเดือนเมษายนปีหน้าที่ประเทศจอร์แดน

       "มาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยเป็นเรื่องดีที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้มีเกมอุ่นเครื่อง เพื่อให้ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่จะได้มีเวลาปรับจูนทีมให้พร้อม ก่อนเตรียมตัวไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในเดือนเมษายนปีหน้า หวังล้างตานิวซีแลนด์หลังจากที่เคยบุกไปแพ้มาเมื่อปีที่แล้ว


       "เป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปีพอดีที่เราได้ไปอุ่นเครื่องที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยครั้งนั้นเราได้แข่ง 2 แมทช์ด้วยกัน ซึ่งทีมชาติไทยแพ้ไป 0-2 และ 1-3 ทำให้แมทช์นี้ถือเป็นโอกาสอันดีเนื่องจากเป็นแมทช์ที่ฟีฟ่ารองรับ และเป็นความต้องการของทีมชาติไทยที่ต้องการอุ่นเครื่องกับทีมแรงกิ้งสูงกว่า และประสบการณ์แข่งขันสูงกว่า อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้เล่นในบ้าน แน่นอนว่าคาดหวังถึงการเก็บชัยชนะให้ได้"


       "เกมนี้นอกจะมีผู้เล่นตัวหลักชุดเดิมแล้ว ยังมีการเสริมตัวผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาจากทีม ยู-19 อีก 4 คน แต่ก็จะขาด นิสา ร่มเย็น และกาญจนา สังข์เงิน รวมทั้ง ญาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตูสำรอง ที่มีอาการบาดเจ็บกำลังอยู่ในระหว่างพักฟื้น"


        "เป้าหมายของทีมตอนนี้อยู่ที่การแข่งขันรายการ เอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียน คัพ 2018 ในเดือนเมษายนปีหน้าที่ประเทศจอร์แดน ซึ่งจะเป็นรายการที่จะคัดเลือก 5 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดจากทั้งหมด 8 ทีม ไปเล่นฟุตบอลโลกหญิง รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2019 ซึ่งเราเองต้องการจะกลับไปเล่นในฟุตบอลโลกให้ได้อีกครั้ง ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยเข้ามาให้กำลังใจทีมชาติไทยทั้ง 2 แมทช์"


        สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องกับทีมชาตินิวซีแลนด์ แมทช์แรกจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในเวลา 17.00 น. ส่วนแมทช์ที่ 2 จะแข่งขันในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในเวลา 17.00 น.





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด