:::     :::

คอลลิ่นส์ปากหวานหวังเล่นกับคาวบอยส์จนเลิก

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวา ดัลลาส คาวบอยส์ ให้สัมภาษณ์แบบหวานเยิ้มว่ารักและเทิดทูนคาวบอยส์พร้อมจะเล่นแบบถวายหัวไปตลอดอาชีพ

ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 25 ปีเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่งคอลลิ่นส์ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความปรารถนาที่จะเล่นกับคาวบอยส์ไปตลอดอาชีพโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปรับค่าจ้างกับทีมอื่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คอลลิ่นส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 และเพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับ คาวบอยส์ ในปี 2017 เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของ ดัลลาส ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกับ อมารี คูเปอร์, แด็ค เพรสค็อตต์ กับ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ซึ่งกำลังสร้างความปวดหัวให้องค์กรไม่น้อย แต่แท็คเกิ้ลขวาวัย 25 ปีอาจได้รับสัญญาระยะยาวก่อนใครเพื่อนจากบทสัมภาษณ์สื่อล่าสุด


'ผมชอบที่จะอยู่ในดัลลาสตลอดอาชีพของผม'คอลลิ่นส์ เกริ่นนำ 'ผมรัก คาวบอยส์, ผมรัก มิสเตอร์ (เจอร์รี่) โจนส์ (เจ้าของทีม) ผมรักครอบครัวโจนส์ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับทั้งหมดขององค์กรและสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผมทั้งในฐานะบุคคลและในฐานะผู้เล่น'

'สำหรับผม มันแค่เกี่ยวกับการออกไปที่นั่นและทำมันทีละวันและพิสูจน์ตัวเอง พิสูจน์คุณค่าของตัวเอง แสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมอยากอยู่ที่นั่นโดยทำในสิ่งที่ผมทำและตอนนี้เป็นสิ่งที่ผมพูด'


คอลลิ่นส์ เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา โดยมี เทรวิส เฟรเดอริค กับ แซ็ค มาร์ติน เล่นเซนเตอร์กับการ์ดขวาตามลำดับ หลัง ดั๊ก ฟรี ประกาศรีไทร์ ซึ่ง คอลลิ่นส์ เล่นทั้งแท็คเกิ้ลขวาและการ์ดขวา โดยพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของ เคลเล่น มอร์ โค้ชทีมบุก และ มาร์ก โคลอมโบ โค้ชแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด