:::     :::

กรีนเผยคาวายแค่อยากกลับบ้าน

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ กรีน ชู้ตติ้งการ์ดเพื่อนสนิทกับ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดฝีมือดี เปิดปากถึงเหตุผลที่ดีกรีเอ็มวีพี รอบชิงฯ 2 สมัย ปลงใจลงเอย แอลเอ คลิปเปอร์ส เนื่องจากต้องการได้แชมป์กับแฟรนไชส์บ้านเกิดเมืองนอน

กรีน กับ เลนเนิร์ด สนิทกันมาตั้งแต่เล่นให้ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ระหว่างปี 2011-18 ร่วมคว้าแชมป์ 1 หน จากนั้นก็เทรดตามกันมายัง โตรอนโต แรปเตอร์ส แล้วปิดซีซั่น 2018-19 แบบชู แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

อย่างไรก็ตามตลาดฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์นี้มีเหตุให้ต้องแยกทางโดย กรีน เลือกเซ็นเข้าสังกัด แอลเอ เลเกอร์ส ขณะที่ฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 ปี เล่นกับคู่อริร่วมเมือง คลิปเปอร์ส 

ซึ่งมือปืนวัย 32 กะรัต ได้เผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าแปลกใจที่ เลนเนิร์ด เลือกลงเอยกับ คลิปเปอร์ส แต่ทางหนึ่งก็ทราบว่าเพราะรุ่นน้องคนสนิทต้องการกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอน 

"ผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันน่าประหลาดใจไปหมด ไม่เพียงแค่เรื่องที่ คาวาย ตัดสินใจมาเล่นยัง ลอส แอนเจลีส แล้วดันเป็นทีมอริอย่าง คลิปเปอร์ส แทนที่จะเป็น เลเกอร์ส" กรีน ซึ่งเซ็นสัญญา 2 ปี รับค่าจ้าง 30 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เปิดปาก

กรีน คนของ เลเกอร์ส แล้ว

"ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาอยากกลับมายังบ้านเกิดเมืองนอน เพราะตัวเลือกขึ้นท้ายมี 2 ค่ายจาก แอลเอ หรือเซ็นกลับไปร่วมงาน โตรอนโต แรปเตอร์ส"

"มันคงเป็นการตัดสินใจที่ยากเช่นกันเมื่อพิจารณาจากความสำเร็จที่เกิดขึ้นปีที่ผ่านมา หรือความรักซึ่งได้จากแฟนๆ เขาคงคิดหนักถึงยอมปัดโอกาสอยู่ โตรอนโต ต่อไป แต่ทางหนึ่งก็เข้าใจว่าเจ้าตัวต้องการอยู่ใกล้บ้านที่สุด" 

เลนเนิร์ด ไม่ได้มาฉายเดี่ยวที่ คลิปเปอร์ส เพราะยังได้ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ด มือดีมาผนึกกำลังอีกคน จนทำให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯอย่าง เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก ยกพวกเขาเป็นเต็ง 1 อัตราล่าสุดที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วน เลเกอร์ส ของ กรีน เต็งสอง เรตที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด