:::     :::

ลาลีกาเผยวัน,เวลาเตะ3วีคแรกซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ของ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมพลพรรคมีโปรแกรมเยือน แอธเลติก บิลเบา เป็นคู่เจิมหัวของฟุตบอลลาลีกาฤดูกาล 2019-2020 คืนวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้

ฟุตบอลลาลีกาเปิดเผยโปรแกรมแข่งขันช่วง 3 วีคแรกของฤดูกาล 2019-2020 โดยระบุวันและเวลาเตะที่ชัดเจน ซึ่งจะเจิมซีซั่นใหม่ด้วยเกมระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า บนสังเวียน'ซาน มาเมส'คืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น.เวลาท้องถิ่นหรือตรงกับ 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


เกมระหว่าง บิลเบา กับ บาร์เซโลน่า จะลงหวดเป็นคู่แรกของซีซั่นใหม่ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ขณะที่เกมระหว่าง เซลต้า บีโก้ กับ เรอัล มาดริด จะลงเล่นเป็นคู่แรกของวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 17.00 น.หรือตรงกับ 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 


สำหรับแมตช์ที่สองของฤดูกาลมีคิวลงเตะในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2 คู่ ระหว่าง กรานาด้า กับ เซบีย่า และ เลบันเต้ กับ บียาร์เรอัล แต่เกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เรอัล บายาโดลิด ยังมีกำหนดแข่งที่สังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม เวลา 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นหรือตรงกับ 00.00 น.ตามเวลาประเทศไทย แม้จะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมชุดขาวยื่นเรื่องขอย้ายไปเล่นในบ้าน เรอัล บายาโดลิด ก่อนหากการปรับปรุงสนามเบร์นาเบวเสร็จไม่ทันตามกำหนดก็ตาม 


ส่วนโปรแกรมนัดที่ 3 ของซีซั่นหน้ามีคิวลงเล่นในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2 คู่ ระหว่าง เซบีย่า กับ เซลต้า บีโก้ และศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์ แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด เวลา 20.00 น.กับ 22.00 น.ตามลำดับ ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะลงเล่นเป็นคู่แรกของวันเสาร์ ส่วน เรอัล มาดริด จะลงเตะเป็นคู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด