:::     :::

ผีเอาคืนไรโอล่าไม่หุบปากจะขึ้นราคาป็อก

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด งัดเอาไม้แข็งมาเล่นงานซูเปอร์ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ว่าหากไม่รูดซิปปากให้สัมภาษณ์เชิงเสียๆหายๆเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา เรื่องต้องการย้ายทีม ทางปีศาจแดงก็พร้อมเพิ่มมูลค่าขายขึ้นไปแพงถึง 180 ล้าน ปอนด์

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าหลังจาก ยูไนเต็ด สวมบททีมใหญ่แสนดี ไม่ตอบโต้ใดๆมานาน ปล่อยให้ ไรโอล่า ร้องแรกแหกกระเชอเรื่องเด็กในความดูแลไม่มีความสุขที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการย้ายออก หวังให้ เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส เห็นใจรีบมาซื้อไปใช้งาน 

ป็อกบา ตกเป็นเครื่องมือหากินของ ไรโอล่า 

แต่เพราะเงียบมานานก็ถึงเวลา 'ปีศาจแดง' ฐานะเจ้าของสัญญาดาวเตะวัย 26 ปี เคลื่อนไหวบ้าง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดบอร์ดองค์กร เผยว่าการประชุมภายในซึ่งมี เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองปธ.สโมสร/ผู้บริหารระดับสูง นั่งหัวโต๊ะ มีมติให้ตอบโต้การกระทำของเอเยนต์ดัตช์-อิตาเลี่ยน 

โดยหากยังไม่หุบปาก ทางสโมสรก็จะเพิ่มราคาของ ป็อกบา จาก 150 ล้าน ปอนด์ ขึ้นเป็น 180 ล้าน ปอนด์ ส่งผลให้ทีมที่หวังจะมาทำการค้าด้วยคิดหนักกว่าเดิม จนถอดใจไปเอง 

ก็นับเป็นการใช้มาตรการรุนแรงครั้งแรกๆของ ยูไนเต็ด หลังจากวางตัวสุภาพชนใช้ไม้นวมคุยส่วนตัวในทางลับกับ ไรโอล่า มานาน 

ก็ต้องรอติดตามว่าท้ายสุดซูเปอร์ เอเยนต์ จะยังวิ่งเต้นสัมภาษณ์ที่นั่นที่นี่อีกไหม? เนื่องจากท่าทีของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เองว่า ป็อกบา ยังอยู่ในแผนงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด