:::     :::

'เจเค'ระบุหอกหนุ่มเดี้ยงหนัก-ร็อบโบ้แค่มดกัด

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
2,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทอาการบาดเจ็บของ 2 ผู้เล่นอย่างแบ็กซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หรือกองหน้าจากชุด ยู-18 พอล แกล็ทเซิ่ล ว่าหนัก-เบาต่างกัน โดยคนที่ชวดทัวร์สหรัฐฯคงเป็นรายหลัง

โรเบิร์ตสัน ที่เพิ่งเข้ารายงานตัวมีแผลผ่าตัดมือซ้ายที่ติดเชื้อจนต้องพักอีก 2-3 วันจึงจะสามารถทำกิจกรรมฟุตบอลเต็มรูปแบบได้ ทว่าเจ้าหนุ่ม แกล็ทเซิ่ล น่าเป็นห่วงเพราะเจ็บเข่าจากเกมอุ่นเครื่องถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 จนถูกเปลี่ยนออกนาที 78 

“โชคไม่ดีนักที่ แกล็ทเซิ่ล เจ็บหนักทีเดียว มันน่าปวดใจจริงๆ เพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่าทึ่ง เป็นผู้เล่นอันยอดเยี่ยม" คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 

โรเบิร์ตสัน ยังไงก็ต้องไปสหรัฐฯด้วยกัน

"จับจ้องกันมาตลอดสัปดาห์ก่อนที่ เมลวู้ด เขาพร้อมช่วยงานทีมชุดใหญ่เสมอ รับปากว่าถ้าหายกลับมาไอ้หนุ่มนี่มีอนาคตแน่ เพราะผมเชื่อในสิ่งที่ตาตัวเองเห็น" 

"ส่วน โรเบิร์ตสัน แย่หน่อยที่มีแผลติดเชื้อ - มันไม่ใช่เพราะน้ำลายหมา บางทีคิดว่าเพราะยุงหรือไม่ก็ยุง"

"คิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่จนแม้แต่ทุ่มบอลยังไร้ความสามารถ คิดว่าอีก 2-3 วันน่าจะกลับมาซ้อม ส่วนอื่นไร้กังวลเขาพร้อมเข้าฝึกตามโปรแกรม" 

เท่ากับว่าตอนนี้นักเตะ ลิเวอร์พูล เหลือเพียงกลุ่มทีมชาติ บราซิล ที่แข่งทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา รวมถึงทีมชาติทวีปแอฟริกา ซึ่งฟาดฟันอีเวนต์ คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอสมทบในการอุ่นเครื่องเฟสสุดท้าย 

สัปดาห์หน้าจะเป็นการตระเวนแข่งที่แดนลุงแซม มีแมตช์พบ ดอร์ทมุนด์ (20 ก.ค.), เซบีย่า ( 21 ก.ค.) หรือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 25 ก.ค.) รออยู่ในรอบเวลาแค่หกวัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด