:::     :::

ผีเสี่ยงชวดบรูโน่เหตุบอร์ดไม่หนุนโซลชา

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
3,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงที่จะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากบอร์ดบริหารไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนักเตะตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ร้องขอ

    ทีมผีแดงดูเหมือนจะไม่เชื่อมั่นในตัวดาวเตะวัย 24 ปีเท่าที่ควร ขณะที่ โซลชา นั้นเรียกร้องให้ทีมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีม

    รายงานล่าสุดจาก คอร์เรโย่ ดา มานญ่า เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายค่าตัวมากกว่า 50 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะต่างชาติที่ไม่ได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะมีส่วนร่วมถึง 50 ประตูในทุกรายการของซีซั่นก่อน

    หากทีมผีแดงบอกปัดที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อนำตัว แฟร์นานเดส มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง มันก็ค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้หนุนหลังกุนซือชาวนอร์เวย์แบบเต็ม 100 หลังนายใหญ่วัย 46 ปีอยากได้นักเตะรายนี้มาเป็นลูกทีมคนใหม่

    อย่างไรก็ตาม บอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนับสนุน โซลชา สำหรับการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ มาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ซึ่งจะแพงเป็นสถิติโลก หลังใช้เงินไปแล้วเกือบ 70 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาทั้ง แดเนียล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า มาก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด