:::     :::

มาเน่ได้เฮเซเนกัลเชือดต่อเวลา1-0ทะลุชิง

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ และผองเพื่อนพาทีมชาติเซเนกัลผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จนได้ เมื่อเอาชนะ ตูนิเซีย ในรอบตัดเชือก 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดีแลน บรอนน์

    เกมรอบรองชนะเลิศนี้แข่งกันที่สนาม 30 จูน แอร์ ดีเฟนซ์ สเตเดี้ยม ในกรุงไคโร โดย เซเนกัล มี กาลิดู กูลิบาลี่, อิดริสซ่า เกย์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวชูโรง ด้าน ตูนิเซีย วาง วาห์บี้ คาซรี่ ในแนวรุก

    เกมในครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้หมด 45 นาทีเสมอกันอยู่ 0-0

    ในครึ่งหลัง รูปเกมก็ไม่ได้ต่างจากเดิมมากนัก กระทั่ง ตูนิเซีย มาได้จุดโทษในนาทีที่ 75 แต่ เฟอร์จานี่ ซาสซี่ ดันยิงไม่เข้า

    ให้หลังมาได้ 5 นาที กลับเป็น เซเนกัล ที่ได้จุดโทษคืนบ้าง ทว่า อองรี เซเว่ต์ ก็กลับสังหารไม่เข้าเช่นเดียวกัน จบ 90 นาทียังเสมอกันอยู่ 0-0 จนต้องต่อเวลาพิเศษออกไป

    ในช่วงต่อเวลา นาทีที่ 100 เซเนกัล มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อบอลเปิดเข้าเขตโทษมา มูเอซ ฮัสเซน นายทวาร ตูนิเซีย บินชกบอลพลาดไปโดนหัวเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดีแลน บรอนน์ เด้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

    และนาทีที่ 115 ผู้ตัดสินก็เป่าให้ ตูนิเซีย ได้จุดโทษจากจังหวะที่บอลไปโดนแขน อิดริสซ่า เกย์ ทว่าหลังจากดูวีเออาร์ เชิ้ตดำก็เปลี่ยนคำตัดสิน เนื่องจากมองเป็นจังหวะที่นักเตะไม่มีเจตนา และก็แขนแนบลำตัวด้วย

    หมด 120 นาที เซเนกัล เอาชนะ ตูนิเซีย 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอลจีเรีย หรือ ไนจีเรีย ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด