:::     :::

'โอจีแอส'กั๊กอนาคต'รอม'-ไม่ซื้อปีกเพิ่ม

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าอนาคตคลุมเครือค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองหากว่าท้ายสุดไม่มีใครมาซื้อไป ส่วนตำแหน่งปีกขวาคงไม่ต้องหามาเพิ่มเนื่องจากมี แดเนี่ยล เจมส์ เข้ามาแล้ว ตามความเห็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม

ฐานะทีมใหญ่แบบ ยูไนเต็ด จึงโดนจับจ้องเรื่องตลาดซื้อ-ขายเป็นพิเศษ ทั้งนี้ผู้เล่นที่สุ่มเสี่ยงโดนเฉดหัวคือ ลูกากู เพราะสไตล์ไม่เข้ากับแนวทางของ โซลชา โดย อินเตอร์ มิลาน พยายามขอต่อ-รอง ราคาอยู่เนืองๆ 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 46 ปี ก็ให้สัมภาษณ์แบบรักษาประโยชน์องค์กรว่ายังมีที่ว่างสำหรับหอกเบลเจี้ยนเสมอที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"พวกคุณก็ทราบว่าตั้งแต่วันแรกที่เราลงโม่แข้งในระบบลีก นักเตะทุกคนต่างอยากเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วตลอดมาก็มักมีข่าวลือรบกวนทีมเสมอ แต่ทั้งนี้เชื่อว่าเมื่อฤดูกาลใหม่ได้ฤกษ์เปิดฉากทุกอย่างก็จะได้รับความชัดเจน รวมถึงกรณี ลูกากู" 

อีกจุดที่ 'ปีศาจแดง' มองหามาเสริมคือปีกขวาอาชีพ แต่ทั้งนี้กุนซือนอร์วีเจี้ยนมองว่าเจ้าหนุ่มวัย 21 ปี ตอบโจทย์ยืนได้ 2 ฝั่งสนาม

การซ้อมที่ วาค่า กราวน์ด เช้าวันอังคารที่ผ่านมา


เจมส์ เล่นได้ทั้งสองฟากสนามเกมรุก

"แดน สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งบนสนามในแนวรุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาถนัดอยู่ริมเส้นจะซ้าย-หรือ-ขวา หน้าที่ของสตาฟฟ์คือต้องหาสมดุลของหมอนั่น แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าซีซั่นใหม่นี้ เจมส์ จะรับโอกาสปล่อยของทั้งสองฟากแน่ๆ"  

เวลานี้ตัวริมเส้นอาชีพของ ยูไนเต็ด ในทีมชุดใหญ่นอกจาก เจมส์ ก็มีเพียง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ทาฮิธ ชอง ส่วนพวกที่พอเล่นได้อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด หรือ อเล็กซิส ซานเชซ จัดว่าขาดความเร็ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด