:::     :::

จิ้งจอกย้ำยังไม่ได้ค่าตัวแม็คไกวร์ตามต้องการ

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยังวางใจกับสถานการณ์ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษที่ตกเป็นข่าวย้ายทีม พร้อมย้ำทัพจิ้งจอกยังไม่ได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

แม็คไกวร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดซัมเมอร์นี้หลังได้รับความสนใจจาก 2 ทีมแมนเชสเตอร์ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ ทว่าเลสเตอร์จะไม่มีทางปล่อยออกจากทีมแน่นอนหากไม่ได้ค่าตัวในระดับขึ้นแท่นเป็นกองหลังแพงสุดของโลกคนใหม่ 

ร็อดเจอร์ส กล่าวปฏิเสธข่าว แม็คไกวร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ความเรียบง่ายคือว่าราคายังไม่ถึงระดับที่ประเมินเอาไว้ และจนกว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น เขายังคงโฟกัสเต็มที่กับการเป็นนักเตะเลสเตอร์" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"มันค่อนข้างตรงไปตรงมา เขาคือกองหลังระดับท็อปและเราก็ต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่แน่นอนว่าเราเข้าใจดีว่านักเตะที่มีคุณภาพแบบนั้นย่อมเป็นที่สนใจอยู่เสมอ" 

"แต่ทั้งหมดก็ต้องให้เครดิตกับเขากับการวางตัวที่ยอดเยี่ยม เขาไม่แสดงสิ่งอื่นใดออกมายกเว้นความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่ามันมีข่าวลือเกี่ยวกับเขามากมาย แต่ตอนนี้เรายังคงผ่อนคลาย" 

ทั้งนี้ แม็คไกวร์ ได้ลงเล่นให้เลสเตอร์ไป 45 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพจิ้งจอกเฉือนชนะ สคันธอร์ป 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก อาโยเซ่ เปเรซ หัวหอกตัวใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด