:::     :::

เอเมรี่หลุดปากปืนรอได้เซบายอส

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรถึงแผนการเสริมทัพซัมเมอร์ 2019 วอนแฟนต้องอดทนอย่างใจเย็น แต่มิวายหลุดไต๋ถึงกองกลาง ดานี่ เซบายอส ค่าย เรอัล มาดริด

เซบายอส ดีกรีแชมป์ ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป ทีมชาติสเปน คือส่วนเกินที่เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน อยากเขี่ยออกในตลาดรอบนี้ โดยมีทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง 'ปืนใหญ่' และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ล่าลายเซ็น 

กระทั่งระหว่างทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เทรนเนอร์วัย 52 ปี ก็พูดถึงภาพรวมการเสริมทัพ แล้วมีชื่อมิดฟิลด์เชิงรุกคนนี้โผล่มา 

"เกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย เราจำเป็นต้องอดทน นิ่งเข้าไว่ เนื่องจากทีมต้องการเซ็นนักเตะมากหน้าเพื่อช่วยยกระดับผลงานให้ดีขึ้น และนอกจากนั้นในองค์กรก็มีตัวเลือกดีๆ เด็กหนุ่มฝีเท้าเด่น พอจะช่วยเล่นได้ แต่จากจริงจริงก็อยากหาหัวกะทิเพื่อใส่ลงไปในบางตำแหน่งอยู่" เอเมรี่ แสดงความเห็น

เอเมรี่ พูดถึงตลาดซัมเมอร์ 2019

"สิ่งที่ผมสามารถบอกกับแฟนบอลของเราได้ก็คือปัจจุบันขุมกำลังถือว่าดีมากๆ แล้วจากนี้จะมีมาเติมอีก 3-4 ราย เพื่อสามารถช่วยทีมในเร็ววัน" 

"อนึ่งผมไม่อยากระบุชื่อใครเป็นการเฉพาะ แต่กับ ดานี่ เซบายอส เขาเป็นผู้เล่นที่ดีเลย" 

กระแสของมิดฟิลด์วัย 22 ปี แรงขึ้นมาในช่วงหลังโดยเฉพาะรายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุ จากสัญญาที่เหลือถึง มิ.ย.2023 สนนราคาประเมินราว 27 ล้าน ปอนด์ ( 30 ล้าน ยูโร)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด