:::     :::

บัลเบร์เด้เชื่อเดอย็อง-กรีซมันน์ฟอร์มแจ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ อองตวน กรีซมันน์ จะไปได้สวยในการค้าแข้งกับทีมอย่างแน่นอน

ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมารวมตัวซ้อมกันในช่วงปรีซีซั่นในการเตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาลใหม่ ซึ่งทาง บัลเบร์เด้ พูดถึงสองแข้งใหม่อย่าง เดอ ย็อง และ กรีซมันน์ ถึงศักยภาพและมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมแน่

"(เดอ ย็อง) เป็นผู้เล่นที่ปีที่แล้วรวมถึงในปีล่าสุดเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม, ฤดูกาลที่ผ่านมาเข้ามีปีที่ดีมากๆเช่นเดียวกับทีมของเขา และเราหวังว่าเขาจะช่วยเพิ่มความสดใหม่ให้กับแผงกองกลางของเรา" บัลเบร์เด้ กล่าวผ่านเว็บไซด์ของสโมสร

"เราสร้างทีมเพื่ออนาคต, เขาเป็นผู้เล่นที่มีเวลาอีกมากมาย, เขามีศักยภาพและเรารู้ว่ามีสไตล์การเล่นที่เข้ากับแนวทางของเราอยู่ในตัว"

"กรีซมันน์ แตกต่างจาก เดอ ย็อง เพราะเขาคือนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่า, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลา ลีกา, เขาเป็นนักเตะที่เติมช่องว่างได้อย่างรวดเร็วและมุ่งเข้าหาประตู เรารู้ว่านักเตะแบบนี้มีค่าแค่ไหนและนักเตะแบบนี้ตอบแทนคุณอย่างไร"

"เรามีความหวังอย่างสูงสำหรับเขาเพราะเขาอายุยังไม่มากนักแต่ด้วยประสบการณ์ นั่นทำให้เราคาดหวังว่าเขาจะเข้ามาทำผลงานได้ดีในทันที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด