:::     :::

เบบี้โกลเปิดซิงจ๊อกกี้เข้าอันดับสอง

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงสนามฐานะจ๊อกกี้แข่งม้าเป็นครั้งแรกในชีวิต ผลงานไม่ธรรมดาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2

อดีตศูนย์หน้าวัย 37 กะรัต คือหนึ่งใน 10 จ๊อกกี้สมัครเล่นที่ลงแข่งอีเวนต์การกุศลที่สโมสร แอสค็อต เพื่อหารายได้สนับสนุน 'กองทุนเกษตรผู้ยากไร้' โดย ฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่ง เวลส์ 

'เบบี้ โกล'ควบม้าชื่อคัลเดอร์-พรินซ์ วิ่งแข่งระยะทาง 7 เฟอร์ลอง(1.4 กิโลเมตร) เข้าเส้นชัยรองชนะเลิศโดยแพ้ให้กับ ทอม แชตฟิลด์-โรเบิร์ตส์ และม้า 'โกลเด้น เวดดิ้ง'


การเปิดซิงจ๊อกกี้ของ โอเว่น (ซ้าย) เข้าเส้นชัยลำดับสอง

หลังจบการแข่งขัน โอเว่นเปิดใจว่า "ยิ้มไม่หุบเลยครับแปลกใจมากกับความเร็วของเขาในช่วงออกตัว ผมไม่รู้ว่าถ้าขี่ด้วยตาเปล่าจะเป็นยังไงแต่นี่ผมรู้สึกเหมือนมันเร็วมาก"

"ยิ่งทราบว่าทุกคนจับจ้องว่าผมจะร่วงหรือพลาดอะไรหรือไม่ ก่อนนี้ผมมั่นใจว่ามีพลังขาที่ดี แต่นี่มันคือการใช้พลังคนละแบบเลย ตอนท้ายคือผมฝืนแล้ว"

โอเว่น กล่าวถึงการได้รับข้อความอวยพรจากจ๊อกกี้ชื่อดังทั้งเซอร์ ทอม แม็คคอย, แฟรงกี้ เด็ตตอรี่ และ รูบี้ วอลช์ รวมถึงบรรดาเพื่อนๆในวงการฟุตบอลว่า "มันแทบจะเหมือนตอนเล่นในบอลโลกรอบ 8 ทีมกับบราซิลอีกครั้งเมื่อโทรศัพท์ดังไม่หยุดอยู่เป็นวันสองวัน"

"ผมได้รับข้อความอวยพรนับร้อย ตอนนี้โทรศัพท์ผมไม่ร้อนแล้วมั้ง"


รับพระราชทานของที่ระลึกจาก ฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่ง เวลส์ (กลาง)

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอยากลงแข่งม้าอีกแต่ก็มีอุปสรรคอยู่ซึ่งเขาเปิดเผยว่าคือ "การอดอาหารมันยากนะ ผมลดไป 20 ปอนด์ใน 3 สัปดาห์ แทบตายเลยล่ะ เดี๋ยวระหว่างทางกลับบ้านผมว่าจะแวะมันทุกปั๊มแล้วกินให้หายอยากเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด