:::     :::

เค้าแมวส่งเรื่องบรู๊ซไปสาลิกาให้พรีเมียร์ตรวจสอบ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
1,502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้ส่งเรื่องที่ สตีฟ บรู๊ซ อดีตกุนซือของทีมย้ายไปคุมทัพนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้กับทางพรีเมียร์ลีกสอบสวนหลังจากสโมสรในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มองว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นธรรมและทำให้สโมสรเสียหาย

ช่วงที่ผ่านมา บรู๊ซ ได้แจ้งไปยังสโมสรนกเค้าแมวว่าต้องการย้ายไปคุมทีมสาลิกาดงก่อนที่ทีมดังจากอิสานของอังกฤษจะมีการประกาศแต่งตั้งกุนซือวัย 58 ปีไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมไปถึงทีมงานอีก 2 รายที่ตาม บรู๊ซซี่ ไปด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่าสโมสรได้ส่งเรื่องไปให้กับทางพรีเมียร์ลีกสอบสวนแล้ว และทางลีกก็ตกลงที่จะเข้ามาดูแล

"จากการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งอดีตทีมงานของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ อย่าง สตีฟ บรู๊ซ, สตีฟ แอ๊กนิว และ สตีเฟ่น เคลเมนซ์ ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2019 วันนี้สโมสรขอยืนยันว่าได้รายงานการทำผิดกฎของ นิวคาสเซิ่ล ไปยังทาง พรีเมียร์ลีก แล้ว"

"โดยตอนนี้ทางพรีเมียร์ลีกได้เริ่มดำเนินการสอบสวนในเบื้องต้นถึงข้อกล่าวหาจากทางสโมสร ทั้งนี้สโมสรจะไม่ขอแสดงความเห็นใดๆในช่วงที่การสืบสวนกำลังดำเนินต่อไป"

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวมาจากการที่ เดชพล จันศิริ เจ้าของสโมสรนกเค้าแมวระบุว่าทีมของตนได้ตกลงว่าอยากดึง อาชราฟ ลาซาร์ และ โรลันโด้ อารอนส์ มาร่วมทีมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการตกลงปล่อย บรู๊ซ ออกไป ทว่าทาง สาลิกาดง ปฏิเสธ ทำให้เรื่องดังกล่าวยังคงไม่ได้บทสรุป

เชื่อว่าพรีเมียร์ลีกที่จะเข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าวจะพยายามหาข้อไกล่เกลี่ยระหว่างทั้งสองสโมสรเพราะไม่ต้องการให้เป็นปัญหาระยะยาวต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด