:::     :::

แม็คไกวร์ยังตัวจริงจิ้งจอกอุ่นแม้พัวพันผี

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ยังคงลงสนามให้ต้นสังกัดในฐานะตัวจริงของเกมปรีซีซั่นที่พบกับ เคมบริดจ์ แม้ว่าจะมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

    สกาย สปอร์ต รายงานก่อนหน้านี้ว่าปราการหลังทีมชาติอังกฤษค่อนข้างหงุดหงิดกับท่าทีลังเลของต้นสังกัดเรื่องการขายเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากทัพจิ้งจอกบอกปัดข้อเสนอจากทีมผีแดงไปแล้ว 2 ครั้ง

    เลสเตอร์ ได้แสดงความชัดเจนไปแล้วว่าไม่ต้องการขายดาวเตะวัย 26 ปีออกจากทีมในราคาที่ ยูไนเต็ด เคยยื่นเข้ามา และเรียกร้องให้มีการเสนอค่าตัวสูงเป็นสถิติกองหลังแพงที่สุดในโลกถ้าหาก แม็คไกวร์ จะต้องออกจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    ล่าสุด ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องออกไปเยือนถิ่นแอ็บบี้ สเตเดี้ยม ของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารนั้น แม็คไกวร์ ก็ยังมีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังก่อนหน้านี้ลงสำรองในครึ่งหลังของเกมปรีซีซั่นแรกที่ชนะ สคันธอร์ป 1-0 และลงตัวจริงในนัดบุกเชือด เชลท์แน่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เวลานี้ เลสเตอร์ ยังรู้สึกผ่อนคลายกับอนาคตของ แม็คไกวร์ โดย ร็อดเจอร์ส ยืนยันชัดเจนว่าการย้ายทีมของ แม็คไกวร์ จะไม่เกิดขึ้นแน่หากทีมที่สนใจอยู่อย่างผีแดงไม่ยื่นข้อเสนอตามที่พวกเขาต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด