:::     :::

วิลล่าเซ็นปีกอียิปต์ฉายาเทรเซเก้ต์

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอสตัน วิลล่า น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่งต่อเนื่องเมื่อล่าสุดเปิดตัว มาห์มู้ด ฮัดซัน หรือที่รู้จักในนาม เทรเซเก้ต์ มาจากสโมสร คาซิมปาซ่า แบบไม่เผยค่าตัว เหลือเพียงเคลียร์เอกสารเวิร์ก เพอร์มิต และการโยกย้ายนอกสหภาพยุโรปเท่านั้น

แอสตัน วิลล่า ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสร เซ็นสัญญากับ มาห์มูด ฮัสซัน หรือ เทรเซเก้ต์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอียิปต์มาจาก คาซิมปาซ่า ทีมในตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ตกลงจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 8.5 ล้านปอนด์ และตัวเลขจะเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทาง คาซิมปาซ่า
"เราตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ 'เทรซ' ผมจับตามองเขามานานมากแล้ว เขาเป็นนักเตะริมเส้นในแบบที่เรากำลังมองหา เขาสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้มากทีเดียวในจังหวะครองบอลนอกเขตโทษ และยิงประตูได้มากมาย" ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กล่าว
ทั้งนี้ เทรเซเก้ต์ กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 9 ของ สมิธ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เวสลี่ย์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, เอซรี่ คอนซ่า, บียอร์น เอนเกิลส์, โฆต้า และเซ็นสัญญาถาวรกับ ไทโรน มิงส์, อันวาร์ เอล กาซี่, คอร์ทนี่ย์ เฮาส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด