:::     :::

ผีแดงเปิดรังเฉือนไบรท์ตัน1-0จี้ซิตี้เหลือ5แต้ม

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 1-0 จากประตูชัยที่ ลูอิส ดังค์ ทำเข้าประตูตัวเอง ให้ ผีแดง เก็บสามแต้มในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - ไบรท์ตัน  0

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ปิศาจแดง จัด 11 ตัวจริงจากนัดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ลงสนาม ปอล ป็อกบา คุมแดนกลางโดยมี ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ โรเมลู ลูกากู นำเกมรุก

ทางด้าน เดอะ ซีกัลส์ ใช้งาน เกล็นน์ มาร์รี่ย์ ในแดนหน้า โดยมีทีเด็ดจาก อ็องโตนี่ น็อคการ์ต และ ซอลลี่ มาร์ช สองตัวริมเส้นของทีม

เริ่มเกมมานาทีที่ 4 ไบรท์ตัน ได้เสียวเล็กน้อยจากจังหวะที่ อ็องโตนี่ น็อคการ์ต ชิ่งหนึ่งสองก่อนปาดมาหน้าประตูบอลพุ่งผ่านหน้าไปโดยที่ตัวชาร์จเข้าไม่ถึงบอล

ในช่วงต้นทีมเยือนมาเล่นแบบไม่กลัวเลย นาทีที่ 12 บรูโน่ กระชากผ่าน แอชลี่ย์ ยัง แล้วตบมาให้ ปาสกาล กรอส สับไกไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา

ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไหร่ นาทีที่ 24 แอชลี่ย์ ยัง ไหลออกซ้าย ฆวน มาต้า เปิดเข้าเขตโทษ โรเมลู ลูกากู ลอยตัวได้โขกแต่บอลกระดอนเข้ามือ แม็ต ไรอัน รับสบาย

ต้องบอกว่าโอกาสยิงแบบจะแจ้งของ เจ้าถิ่นแทบจะไม่มีให้เห็นเพราะ ไบรท์ตัน วางแผนมาเล่นรัดกุมได้ดีมาก นาที 37 อันโตนิโอ วาเลนเซีย กระชากขึ้นมาก่อนจะครอสให้ ลูกากู โขกแต่โหนและมีกองหลังเบียดไปเลยสะกิดหลุดออกหลัง

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 ปิศาจดง พลาดโอกาสทองที่จะออกนำ คริส สมอลลิ่ง คืนมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หยอดโค้งไปเสาไกล ลูกากู ลอยตัวโขกกดลงพื้น แม็ต ไรอัน เซฟได้ ปอล ป็อกบา ตามจิ้มดาบสองก็ยังติดเซฟ แล้วมีกองหลังมาหวดทิ้งออกไปได้

ครึ่งหลัง ไบรท์ตัน ยังคงสู้ได้ดี นาที 46 อ็องโตนี่ น็อคการ์ต ไหลมาให้ ปาสกาล กรอส ลากผ่าน คริส สมอลลิ่ง แล้วตบเข้าใน เกล็นน์ มาร์รี่ย์ สอดมาหมายจะยิงแต่ดันหวดวืด

นาทีที่ 53 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัดจากซ้ายเข้าในก่อนไหลให้ แอชลี่ย์ ยัง ล็อกมาสับด้วยซ้ายหลุดเสาแรก

ฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่เจ้าถิ่นยังคงดาหน้าบุกแหลก นาทีที่ 67 ก็ออกนำ 1-0 จากเตะมุมทางขวา มาร์คัส แรชฟอร์ด สาดมาโดนสกัดออกมาหน้าเขตโทษ แอชลี่ย์ ยัง เก็บได้ก่อนจะหวดด้วยซ้าบแฉลบ ลูอิส ดังค์ บอลลอยเสียบใต้คานเสาไกลไม่เหลือ

จากนั้นนาทีที่ 69 แอชลี่ย์ ยัง ลุยมาสุดเส้นหลังทางซ้ายแล้วเปิดมาหน้าประตู ลูกากู ได้โขกแต่กดไม่ลงบอลข้ามคาน

ไบรท์ตัน ได้โต้กลับในนาที 72 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดนหวดแต่ไม่ฟาวล์ทีมเยือนเลยสวนมาก่อนจะเป็น ลูอิส ดังค์ เคิมสูง ได้จิ้มดีที่ คริส สมอลลิ่ง ปาดหน้าสะกิดได้ทัน

ปิศาจแดง ยังคงเดินหน้าเพื่อหวังจะเอาประตูฝังให้ได้ นาที 82 ได้เตะมุมทางซ้าย เฮนริค มคิทาร์ยาน สาดโด่งไปเสาไกล คริส สมอลลิ่ง ลอยมาโขกกดลงพื้นส่งบอลออกหลังไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม แมนฯ ยุไนเต้ด เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 1-0 คว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู


ไบรท์ตัน : แม็ต ไรอัน, บรูโน่, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, กาเอต็อง บง, เดล สตีเฟ่นส์, อ็องโตนี่ น็อคการ์ต, ปาสกาล กรอส, ดาวี่ พร็อพเพอร์, ซอลลี่ มาร์ช, เกล็นน์ มาร์รี่ย์


ผู้ตัดสิน : นีล สวาร์บริค



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด