:::     :::

ซีดานสะดุ้ง!รามอสด่ามาดริดโคตรน่าอาย

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ที่หวนกลับมารับงาน เรอัล มาดริด ถึงกับสะดุ้งโหยงเมื่อกัปตันอาวุโส เซร์คีโอ รามอส ให้สัมภาษณ์หลังความปราชัยในรายการ ไอซีซี ต่อคู่อริ แอต.มาดริด 3-7 เมื่อวันศุกร์เป็นเรื่องน่าอาย รับไม่ได้อย่างแรง

'ราชันชุดขาว' ไม่เป็นโล้เป็นพายตามหลัง 0-5 เมื่อจบครึ่งแรก แม้ 45 นาทีหลังเค้นฟอร์มมาดีขึ้นแต่ภาพรวมน่าปวดใจโดยเฉพาะแท็คติคเกมรับ จน รามอส ต้องออกมาสะกิดโค้ชหัวเหม่ง 

"เรารู้สึกไม่ดีเลยในเวลานี้ จริงอยู่นี่เพิ่งเริ่มต้น มันเป็นปรี-ซีซั่นเพื่อผลักดันเราไปสู่จุดดีสุดอีกครั้ง แต่ก็ไม่สมควรแพ้น่าเกลียดขนาดนั้น ต่อไปจะปล่อยให้เกิดอีกไม่ได้" ดาวเตะวัย 33 ปีสัมภาษณ์ 

รามอส สะกิดโค้ชเหม่ง

"ทีมลงไปแข่งวันนี้อย่างกับเตะกระชับมิตร ทั้งที่ความจริงคือแมตช์ศักดิ์ศรี บอกเลยว่าเป็นผลงานน่าผิดหวังเหลือเกิน ต้องพยายามมากกว่านี้ ใช้ความล้มเหลวสร้างกำลังใจกันใหม่" 

"ผมเชื่อว่าทีมนี้ยังมีความกระหาย แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะลุ่มๆดอนๆแต่มันเป็นอดีตไปแล้ว ต้องลืมให้หมดเพราะเราเข้าสู่ปรี-ซีซั่น 2019 ถึงเวลาทำทุกอย่างให้เข้ารูปเข้ารอย"

"ลำดับถัดไปก็ต้องซ้อมให้หนัก ในทุกๆมือเค้นผลงานที่ดีสุดออกมารับความท้าทายซีซั่น 2019-20"  

'โลส บลังโกส' แข่งปรี-ซีซั่นน่าอาย 3 นัดไม่ชนะเลย ลำดับต่อไปคือเตะ ออดี้ คัพ ที่มิวนิค ประเทศเยอรมัน อังคารหน้า ( 30 ก.ค.) จากนั้นพักหนึ่งสัปดาห์เพื่อดวลรองบ่อน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด