:::     :::

เพลิแกนส์ไม่สนเทรดบอลล์กับแบรนด้อน

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
2,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะสร้างทีมแห่งอนาคตด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่อย่าง แบรนด้อน อินแกรม, ลอนโซ่ บอลล์, จอช ฮาร์ท รวมถึง ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟท์คนแรกของปีนี้

เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดเผยว่าทีมได้รับข้อเสนอเทรด ลอนโซ่ บอลล์ กับ แบรนด้อน อินแกรม แต่พวกเขาไม่สนใจเนื่องจากต้องการสร้างทีมด้วยกลุ่มผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บอลล์, อินแกรม และ จอช ฮาร์ท สามผู้เล่นดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเทรดแลก แอนโธนี่ เดวิส จาก แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งหลังจากนั้นมีข้อเสนอมาถึง เพลิแกนส์ เพื่อขอเทรด บอลล์ กับ อินแกรม แต่ กริฟฟิ่น ยืนยันว่า นิว ออร์ลีนส์ จะไม่ปล่อยใครออกไปเนื่องจากต้องการสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นวัยหนุ่ม 


'มีความสนใจเข้ามา แต่ไม่มีอะไรที่พูดกับเราในระดับใดๆเลย จากจุดเริ่มต้น เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับศักยภาพของกลุ่มผู้เล่นเรา แต่แน่นอนเรามีความสนใจพวกเขาจากหลายๆทีมในเอ็นบีเอ เรารู้สึกโชคดีที่เราเป็นหมุดลงจอดของผู้เล่นที่เรามีและเห็นได้ชัดว่าเราโชคดีเพราะความสนใจในตัวพวกเขาที่แสดงโดยทีมอื่นๆโดยทั่วไปหลังมีการประกาศข้อตกลง มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง แต่เราไม่ได้เอาพวกเขามาเพื่อปล่อยพวกเขาออกไป ดังนั้นไม่มีอะไรใกล้เคียงเลย'กริฟฟิ่น ยืนยัน

บอลล์ กับ อินแกรม เพิ่งอายุ 21 ปี ขณะที่ ฮาร์ท อายุ 24 ปี จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตที่ถูกสร้างขึ้นใน นิว ออร์ลีนส์ ร่วมกับ ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟท์คนแรกปีนี้ ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช แอลวิ่น เจนทรี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด