:::     :::

"เจริญศักดิ์"เผยหลังนิชิโนะปิ๊งฟอร์มเล็งเรียกติดธงช้างศึกชุดใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
3,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เผยผ่ายทีมข่าว THSPORT หลังมีกระแส อากิระ นิชิโนะ เตรียมเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่

อากิระ นิชิโนะ กุนซือคนใหม่ทีมชาติไทยได้เข้าไปดูเกมระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งแม้ฝั่งเจ้าบ้านจะแพ้ไปขาดลอยถึง 1-4 แต่ก็มีกระแสข่าวว่านายใหญ่ช้างศึกปิ๊งฟอร์มของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ วิงแบ็คขวาตัวจี๊ดของเขี้ยวสมุทรถึงขั้นเตรียมดึงมาติดทีมชาติชุดใหญ่เลยทีเดียว

เรื่องนี้ทาง THSPORT ได้สอบถามพูดคุยไปยัง "เจ้าเท่ห์" ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า ส่วนตัวก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่โค้ชทีมชาติเข้ามาดูเกมนัดล่าสุด แต่ก็พยายามมีสมาธิและเล่นไปตามฟอร์มของตัวเอง ซึ่งเกมนี้ก็รู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเองแม้ผลสกอร์จะออกมาไม่ดี ซึ่งก็ถือว่าน่าเสียดาย เพราะแม้ทีมจะโดนยิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้นทีมก็เริ่มทำเกมสู้ได้สนุก แต่ก็ต้องมาเหลือ 10 คนทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้

ส่วนหากนิชิโนะเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่จริงก็คงรูสึกดีใจและภูมิใจมากๆ อย่างไรก็ตามตอนนี้ขอมองไปทีละสเต็ปก่อนโดยขอโฟกัสไปที่การติดทีมชาติไทยไปลุยซีเกมส์ช่วงปลายปีและฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกต้นปีหน้า แต่หากถูกเรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ก่อนในช่วงสิงหาคมนี้ก็หวังเก็บประสบการณ์จากรุ่นพี่มาให้ได้มากที่สุด เพื่อนำมาต่อยอดในซีเกมส์และคัดโอลิมปิกต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด