:::     :::

บาร์กลี่ย์หวังได้วิชาแลมพ์สแข้งไอดอล

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลาง เชลซี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม คนปัจจุบัน กล้ายกว่านี่คือนักเตะขวัญใจวัยเด็กเพราะเอาบอสเป็นต้นแบบลูกหนัง

แลมพาร์ด คือตำนานผู้เล่น 'สิงห์บลูส์' ทั้งที่เล่นกองกลาง แต่ทำประตูรวมมากสุดตลอดกาลของสโมสร ทั้งมีบุคลิกภาพโดดเด่นต่อเนื่องนามทีมชาติอังกฤษ 

บาร์กลี่ย์ วัย 25 ปี เติบโตมาโดยเห็น 'แลมพ์ส' เป็นแบบอย่าง ดังนั้นมันจึงยิ่งกว่าวาสนาเมื่อวันหนึ่งแข้งไอดอลผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับเขา 

“สมัยเป็นเด็กอายุ 8-9 หรือ 10 ขวบได้มั้ง ทุกคนก็ต้องมีต้นแบบในการเล่น สำหรับผมยกให้เขาเลย ติดใจตั้งแต่เห็น 'แลมพ์ส' จากไฮไลท์ของรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ (ทางช่อง บีบีซี สปอร์ต)" บาร์กลี่ย์ กล่าวกับ 'เชลซี ทีวี'


บาร์กลี่ย์เลียเจ้านาย

"มีโอกาสได้เล่นกับเขาในนามทีมชาติอังกฤษ กระทั่งเขามาเป็น ผจก.ทีม มันทำให้เราเห็นว่าในวงการฟุตบอล ทุกอย่างเกิดขึ้นได้" 

"พี่เขาคือ 1 ในไอดอลวัยเด็กของผม ได้เห็นไฮไลท์การทำประตูของ แฟร้งค์ ผ่านหน้าจอโทรทัศน์สัปดาห์แล้ว-สัปดาห์เล่า กล้าพูดว่านี่เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ทุกคนในยุคปัจจุบัน" 

"แกถือว่าคือตำนาน เป็นนักเตะกองกลางที่ทำประตูมากสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วจากนี้เขาจะมาถ่ายทอดความรู้ แบ่งปันประสบการณ์ของตัวเองมาสู่เรา มันเจ๋งมาก" 

รอสส์ ต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งดุเดือดแน่ในฤดูกาล 2019-20 เพราะคู่แข่งคือ จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิล, แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์ ไม่รวมถึง รูเบน ลอฟตัส-ชีก ที่ฟื้นฟูเอ็นร้อยหวายอีกหน่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด