:::     :::

คาร์ดินาลส์เตรียมจัด'บาร์เบอร์-โจนส์'สลับถือบอลลุย

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพย์ตัน บาร์เบอร์ กับ โรนัลด์ โจนส์ สองรันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะสลับกันถือบอลลุยแบบหมัดหนึ่งสองตามแผนของ บรูซ เอเรียนส์ ในซีซั่นหน้า

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วางแผนส่ง เพย์ตัน บาร์เบอร์ กับ โรนัลด์ โจนส์ เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งรันนิ่งแบ็กร่วมกันในซีซั่น 2019 สลับกันถือบอลบุกภาคพื้นที่แบบหมัดหนึ่งสอง ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้ง บาร์เบอร์ กับ โจนส์ ต่างทำผลงานน่าประทับใจในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ โดยเฉพาะ โจนส์ ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลปีที่สองหลังถูกดราฟท์ร่วมทีมรอบ 2 คลาส 2018 จาก ยูเอซี 

'เขาเป็นผู้เล่นที่เหมือนระเบิด เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาจะสร้างการเล่นบิ๊กเพลย์สำหรับเรา'เอเรียนส์ เปิดเผย

โจนส์ ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 44 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 7 ครั้ง ระยะ 33 หลาจากการลงเล่น 9 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขณะที่ บาร์เบอร์ กำลังจะลงเล่นซีซั่นที่ 3 หลังเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2016  เขาทำผลงานดีสุดจากการถือบอลวิ่ง 234 ครั้ง ระยะ 871 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 20 ครั้งและทำหนึ่งทัชดาวน์จากระยะ 92 หลาในซีซั่นที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ มองว่าทั้ง บาร์เบอร์ กับ โจนส์ สามารถสร้างผลกระทบได้ในทีมโค้ชทีมบุก ไบรอน เลฟท์วิช โดยเฉพาะการสลับลงถือบอลทะลวงแนวป้องกันคู่แข่ง 'ใช่แน่นอน มันจะเป็นการปล่อยหมัดหนึ่งสอง ไม่ว่าจะเป็นคนหนึ่งคนใดและอย่างใดอย่างหนึ่ง พวกเขาทั้งสองคนจะลงเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด