:::     :::

แม็ทธิวยืนยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับแรมส์

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ยืนยันว่าพร้อมพิสูจน์ผลงานกับ แอลเอ แรมส์ หลังเคยสร้างความยิ่งใหญ่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีก่อนหน้านี้

เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ยืนยันว่าพร้อมสร้างบทใหม่ร่วมกับ แอลเอ แรมส์ หลังสร้างชื่อจากการเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาตลอด 10 ปีในอาชีพก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็ทธิวส์ วัย 33 ปี เติบโตจากทางเหนือของ ลอส แอนเจลีส ใน เวนทูร่า เคาน์ตี้ จากนั้นจึงติดตามคุณพ่อกับคุณลุงเพื่อมาเล่นฟุตบอลที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย ดังนั้นจึงมีความคุ้นเคยในการกลับมาเล่นที่ ลอส แอนเจลีส กับ แรมส์ 

'แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกเหมือนเส้นทางอาชีพของผมควรดำเนินต่อ'แม็ทธิวส์ เปิดเผย 'เมื่อทราบว่าสิ่งต่างๆไม่ได้ผลใน กรีนเบย์ ผมบอกเอเจนต์ผมว่า หนึ่งในทีมที่ผมมองคือ แรมส์ โชคดีที่เราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้'


อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2009 อดีต'โพร โบวล์' 6 สมัย จะลงเล่นซีซั่นแรกในอาชีพของเขาโดยไม่ได้เล่นภายใต้หัวหน้าโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เป็นครั้งแรกและจะร่วมงานกับ ดอม เคเปอร์ส ในฐานะโค้ชทีมรับของ แรมส์ ครั้งแรกด้วยเช่นกัน

'หนึ่งในสิ่งที่คุณไม่เข้าใจจริงๆ (จนกระทั่งมันเกิดขึ้น) ก็คือเมื่อคุณไปอยู่ทีมใหม่ คุณต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง นั่นคือจิตวิญญาณของฟุตบอล การแข่งขัน ดังนั้นเมื่อต้องการออกมาที่นี่กับสตาฟฟ์โค้ชใหม่และผู้เล่นใหม่และสื่อและแฟนๆ คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง'

ขณะที่ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ชแรมส์กล่าวถึงไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ว่า 'ใครก็ตามที่เล่นได้มากเท่าที่เขาทำและประสบความสำเร็จอย่างสูง การอยู่ในองค์กรใหญ่เป็นเวลานานและเป็นแชมป์โลก นั่นคือคนที่คุณสามารถเรียนรู้ได้เสมอ เขาเป็นคนที่ไม่ว่าจะเป็นกับตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีมของเขา เขาเข้ามาและทำงานอย่างถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด