:::     :::

ช้างศึกยู-15ซ้อมเข้มพร้อมชนออสซี่

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกU15" ซ้อมก่อนบู๊ ออสซี่ ชี้ชะตาเข้ารอบตัดเชือก ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ที่สนามฟุตบอล บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ศูนย์ปฏิบัติการเขตชลบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามพบ ออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 รอบแบ่งกลุ่ม สายบี นัดที่ 4 ในวันพรุ่งนี้

โดยการฝึกซ้อมวันนี้ การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทีมชาติไทย เข้ามาร่วมให้คำปรึกษาและดูการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด ซึ่ง ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ได้เน้นการฟื้นฟูสภาพร่างกาย การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา และปิดท้ายด้วยการฝึกซ้อมลูกเตะมุม ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช กล่าวว่า "เมื่อวานผมได้ดู ออสเตรเลีย เล่น และผมรู้ว่า ออสเตรเลีย จะเล่นแบบไหน ผมพยายามเอาจุดอ่อนของเขามาบอกเด็กๆ และฝึกซ้อมก่อนลงสนาม เกมของ ออสเตรเลีย คล้ายกับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่เราเคยไปเล่นด้วย ตอนไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน เราก็จะเอาวีดีโอมาให้นักเตะดูว่าเราทำอะไรได้ดีบ้างในเกมนั้น เพื่อเอามาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้"

"ผมมองว่าเกมกับ ออสเตรเลีย มันบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง แต่ผมได้กำชับลูกทีมให้เล่นเต็มร้อย หากเราชนะจะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที หวังว่านักเตะจะรักษามาตรฐานการเล่นและทำผลงานได้ดี"

"ผมบอกลูกทีมตลอดว่าเราไม่มีซูเปอร์สตาร์ เราต้องเล่นเป็นทีม ทำงานหนักร่วมกัน นักเตะทุกคนสามารถทำประตูได้ทุกตำแหน่ง ผมเน้นเรื่องทีมเวิร์คเป็นหลัก"

"การ์เลส มาช่วยตั้งแต่เดือนที่แล้ว เขามาช่วยในการวิเคราะห์เกมคู่ต่อสู้ รวมทั้งวิเคาระห์การเล่นของเราด้วย เราทำงานด้วยกันตลอดเวลา"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 ไทยอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว, กัมพูชา, บรูไน และ ออสเตรเลีย ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันของ ช้างศึก U15 มีดังนี้

ออสเตรเลีย พบ ไทย ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ไทย พบ มาเลเซีย ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ขณะที่ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 7 และ 9 สิงหาคม 2562 ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด