:::     :::

อัลลีมีการบ้านคงฟอร์มนิ่งทั้งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบุว่าเป้าหมายส่วนบุคคลในฤดูกาล 2019-20 คือสร้างผลงานสม่ำเสมอ ไม่ใช่เก่งแต่กับทีมใหญ่ แต่ทีมเล็กเล่นไม่ออก เหมือนอย่างที่โดนวิจารณ์ช่วงหลังๆ

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ทำไป 7 สกอร์และ 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 เกม เมื่อซีซั่นก่อน จัดว่าน้อยกว่ามาตรฐาน รวมถึงผลงานส่วนหนึ่งเพราะปัญหาบาดเจ็บบ่อย

กับซีซั่นใหม่ที่จะถึงแข้งเลือดผู้ดีไม่ตั้งเกณฑ์เรื่องจำนวนสกอร์ที่มีส่วนร่วม หวังเพียงรักษาความนิ่งของผลงานไปตลอดรอดฝั่ง เชื่อว่าหากทำได้ภาพรวมก็ดูดีเอง

“ผมไม่ใช่นักเตะประเภทจะมาตั้งเป้าเรื่องจำนวนประตูหรือแอสซิสต์ก่อนเริ่มฤดูกาล ขอเพียงสามารถเค้นผลงานเดิมๆที่เคยทำได้กลับมา...ซึ่งแน่นอนก็มีหมุดหมายส่วนตัวด้วย" " อัลลี กล่าวกับ 'โกล ดอท คอม' 

อัลลี อยากเล่นให้สม่ำเสมอ

"อยากจะสร้างผลงานเด่นในทุกๆเกม ไม่ใช่แค่แมตช์ใหญ่ สำหรับภาพรวมของตัวเอง ตอนนี้รู้สึกดี ไร้ปัญหาสำหรับปรี-ซีซั่น 2019 สัมผัสได้ถึงความแกร่งและฟิต ตื่นเต้นนิดๆแล้วกับฤดูกาลที่รออยู่" 

“ส่วนเรื่องกลัวการแย่งตำแแหน่งหรือไม่? - หากคุณอยากเป็นแข้งระดับท็อปต้องท้าทายตัวเอง ไม่มีนักเตะคนไหนอยากย่ำกับที่หรือคิดว่าผลงานดีอยู่แล้วไม่ต้องพยายาม ... องค์กรเราต้องการแรงกระตุ้น เพื่อแข่งขันในระดับสูง"

"ปัจจุบันนักเตะเกรดคุณภาพเต็มทีม ส่วนพวกที่ไม่ได้สตาร์ต 11 คนแรกก็บ้าซ้อมหนัก ทุ่มเทฝึกในทุกๆมื้อๆ ดังนั้นบอกเลยว่าทุกคนเหยียบเต็มคันเร่งเพื่อชิงตำแหน่ง" 

สเปอร์ส ประเดิมแชมป์ไปแล้ว 1 รายการช่วงปรี-ซีซั่นคือ 'ออดี้ คัพ' โดยสุดสัปดาห์นี้มีคิวเตะเกมส่งท้ายก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ อินเตอร์ มิลาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด