:::     :::

'อ็อกซ์'รับสนิมเกาะเต็มแข้งรอเคาะออก

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทั้งสภาพร่างกาย รวมถึงผลงานบนสนามช่วงปรี-ซีซั่น 2019 ของตัวเอง คงเต็มไปด้วยสนิม ก็หวังจะค่อยๆจับจังหวะการเล่นกลับมาให้เร็วสุด

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เดี้ยงไปแรมปีเพราะผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) เมื่อ เม.ย.2018 เพิ่งกลับมาวิ่งรีดเหงื่อ มีส่วนร่วมกับทีมจริงๆจังๆ 13 เดือนต่อมา กระทั่งถึงช่วงเตรียมทีมเกิดเปิดฤดูกาล 2019-20 

ทั้งนี้มิดฟิลด์เลือดผู้ดียอมรับว่าฟอร์มระหว่างทัวร์สหรัฐฯ, เจอ นาโปลี หรือ โอลิมปิก ลียง ยังห่างไกลกับความคาดหวัง ดังนั้นต้องใช้เวลาสักพักเคาะสนิมให้หมด 

"มันก็ยังติดหล่มอยู่นิดหน่อย เหมือนลืมไปแล้วว่าเตะบอลอย่างไร หลังจากไม่ได้ทำมันเป็นเวลานาน" แข้งวัย 25 ปี กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'


กองกลางเลือดผู้ดีต้องค่อยเป็น ค่อยไป

"กล่าวด้วยความสัตย์ ผลงาน 2-3 นัดหลัง ไม่ใช่ระดับที่ผมต้องการทำได้เลย สำหรับเพื่อนๆหลายคนอาจหมดแรงเพราะเหนื่อยจากการเตะปรี-ซีซั่นถี่ๆ แต่สำหรับผมคือกำลังช็อคกับระบบที่ทีมสร้างตลอดปีที่เราหายไป"

"ทั้งที่มันคือจุดที่ผมคิดว่าตัวเองเหมาะสม แล้วอยากมีส่วนร่วม แต่ในความจริงคือเราต้องนับหนึ่ง เริ่มกระบวนการสร้างตัวใหม่ "

"มุ่งมั่นจะกลับไปทำผลงานให้พุ่งสุดอีกครั้ง หวังว่าจะอยู่ในจุดที่ต่อยอดผลงานกว่าเดิม พยายามเตือนตัวเองว่าเราเคยอยู่ในจุดที่แย่กว่านี้มาแล้ว บททดสอบไหนก็ผ่านได้"

นั่นทำให้เกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่พบ แมนฯ ซิตี้ ( 4 ส.ค.) 'อ็อกซ์' ทำใจเป็นสำรอง โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด 'เรือใบสีฟ้า' ต่อครึ่งลูก-10 สกอร์รวมสูง-ต่ำสองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด