:::     :::

เมลเชื่อผีไม่บ้าจี้เก็บ7เซนเตอร์

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
2,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมล ออนไลน์ สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีวิเคราะห์ว่าสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่คิดเก็บผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางในทีมชุดใหญ่ไว้มากถึง 7 คน กรณีปิดดีล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สำเร็จ ซึ่งคนที่น่าจะโดนบีบย้ายคือ มาร์กอส โรโฮ กับ แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้

ฟีดแบ็คหลังจาก 'ปีศาจแดง' เคาะราคาซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี จาก เลสเตอร์ ได้แล้วที่ 80 ล้านปอนด์ เหลือเพียงรอตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อส่งขึ้นทะเบียนให้ทันเส้นตาย 8 ส.ค. 

นั่นจะทำให้ ยูไนเต็ด กองหลังตัวกลางถึง 7 รายคือ แม็คไกวร์, โรโฮ, ตวนเซเบ้, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริค ไบยี่ มองว่าต้องเชือดทิ้งสองคน

แน่นอนซื้อมาตั้ง 80 ล้าน ปอนด์ การันตีตัวจริง นั่นทำให้เหลืออีกโควตาเดียวให้แย่งชิงกันถึง 5 คน เนื่องจากรายของ ไบยี่ เจ็บนานถึงสิ้นปี ก็คงไม่มีค่ายไหนอยากซื้อเช่นกัน 


โรโฮ-ตวนเซเบ้ ควงแขนเดินออก


โรโฮ ดูแล้วหัวหลุดแน่นอน

เมื่อพิจารณาจากตัวเลือกที่เหลือโดยปกติ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีคู่โปรดคือ สมอลลิ่ง เป็นตัวคุมเชิง-ลินเดอเลิฟ ฐานะตัวชน ตัวหวด 

วิเคราะห์สไตล์ของ แม็คไกวร์ ที่พัฒนามาเป็นผู้บัญชาการเกมรับแล้ว เท่ากับว่าโอกาสเห็นเขาเล่นร่วมกับแข้งสวีดิชในซีซั่น 2019-20 มีมากสุด 

บทบาทของ สมอลลิ่ง จึงหล่นเป็นสำรองชอยส์แรก เพราะยังถือสิทธิ์แข้งโฮมโกรว์น เช่นเดียวกับ โจนส์ ในชอยส์สอง 

นั่นทำให้ได้คำตอบว่าคนที่ต้องไปคือ โรโฮ มรดกตกทอดตั้งแต่ยุค ผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล ส่วนอีกหน่อคงเป็น ตวนเซเบ้ แม้เพิ่งต่อวสัญญายาวแต่เนื่องจากโควตาทีมล้นการปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ยืมอีกซีซั่นมีโอกาสสูง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด