:::     :::

เปิดคลิปเอ็มบั๊ปเป้ผลักเนย์มาร์หลุดเฟรมฉลองชัย

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าความเร็วสูงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำเอา เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมเสียหน้าพอสมควรเมื่อผลักออกเฟรมถ่ายรูปถ่ายรูปฉลองแชมป์ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าแชมป์  โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิย็อง หรือ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ 2019 หลังเบียดชนะ แรนส์ 2-1 ที่ เสิ่นเจิ้น อูนิเวอร์เซียด สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ในประเทศประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่มีข่าวต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้และไม่ได้ลงเล่นเพราะอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนหน้าศึกโกปา อเมริกา ก็ได้ลงไปในสนามฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีมด้วย 

ในช่วงเก็บภาพฉลองแชมป์ได้เกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นประเด็นเมื่อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ใช้มือผลักให้ เนย์มาร์ ออกห่างทีมที่กำลังถ่ายรูปรวมจนทำให้เกิดคำถามในโลกโซเชียลว่าเป็นการตั้งใจผลักจริงเพราะเนย์มาร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่น หรือเป็นการแกล้งกันระหว่างสองหัวหอกซูเปอร์สตาร์

อย่างไรก็ตาม ในอีกหลายเหตุการณ์ เนย์มาร์ ก็มีรูปถ่ายร่วมเฟรมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ เช่นเดียวกับจังหวะหยอกล้อกันเองกับ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมก่อนแซงชนะ 2-1 คว้าแชมป์ไปครอง 


อันนี้ได้ถ่ายกับทีม


หยอกๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด